SAO » Chuyện làng sao

Tiến Luật bị Thu Trang 'bóc phốt' đưa quý tử đi tựu trường nhưng 'chơi nổi' hơn cả con

Thứ năm, 07/09/2023 19:30

Những chia sẻ của diễn viên hài Thu Trang đang thu hút sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ.

Thu Trang - Tiến Luật là cặp vợ chồng được nhiều khán giả quan tâm nhất nhì trong showbiz Việt. Không chỉ chiếm được tình cảm của công chúng bởi lối diễn xuất tự nhiên, hài hước mà cả hai còn có hôn nhân viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thu Trang - Tiến Luật là cặp vợ chồng được nhiều khán giả quan tâm nhất nhì trong showbiz Việt

Mới đây, Thu Trang đã hào hứng chia sẻ khoảnh khắc vui nhộn của ông xã Tiến Luật cùng quý tử trên trang TikTok cá nhân. Có thể thấy, Tiến Luật đang chuẩn bị đưa đón con nhân ngày đầu tiên đi học nhưng điều đáng chú ý, ông xã Thu Trang gây bất ngờ khi diện bộ trang phục bảnh bao, phong độ khác hẳn ngày thường. Không dừng lại ở đó, nam diễn viên còn đem cả giày mới ra để mang cho hợp với bộ outfit này khiến nhiều người không khỏi thích thú. Thu Trang cũng hài hước nhận xét Tiến Luật: "Hôm nay con đi học mà ba mặc đồ lịch sử hơn con nữa, sao nay điệu dữ trời". Trước lời chia sẻ này, nam diễn viên cũng không ngại trêu đùa: "Hôm nay con tui đến trường, tui dắt tay từng bước".

Ông xã Thu Trang gây bất ngờ khi diện bộ trang phục bảnh bao, phong độ khác hẳn ngày thường

Cho đến hiện tại, người đẹp 1984 và ông xã đều đang ở đỉnh cao sự nghiệp, vẫn tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên gia đình cùng nhiều dự định, mục tiêu nghệ thuật trong tương lai. Song, tình yêu của Thu Trang và Tiến Luật cũng luôn được công chúng hết lòng ủng hộ.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới