SAO » Chuyện làng sao

Tiến Luật bỗng tung ảnh ngọt ngào bên Thu Trang, vợ Phan Mạnh Quỳnh liền nhắn nhủ: 'Chị ơi, đừng mềm lòng nha'

Thứ tư, 28/04/2021 08:00

Vừa đăng ảnh ngọt ngào và tình tứ bên bà xã, Tiến Luật đã bị dàn sao Vbiz tranh thủ "trêu chọc" thế này bảo sao Thu Trang không bật cười.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tiến Luật đã đăng tải hình ảnh tình tứ bên bà xã Thu Trang kèm lời nhắn nhủ vô cùng ngọt ngào. Khác với mọi khi đều tung ảnh "dìm hàng" bà xã nhưng lần này nam diễn viên lại "mật ngọt" với vợ thế này bảo sao Thu Trang không bất ngờ. Chuyện là không rõ "Chị Mười Ba" đã hứa hẹn gì với chồng nên nhân một ngày đẹp trời, "ông bố một con" đã quyết công khai luôn ảnh mùi mẫn: "Xin giữ cho anh câu hứa trên đôi môi, hứa giữ lời nha".

Hình ảnh tình tứ của Tiến Luật và bà xã Thu Trang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Ngay lập tức, dưới khung hình đã có loạt sao Vbiz phải nhanh chóng vào bình luận. Thấy Tiến Luật nay lạ lạ, chẳng "dìm hàng" bà xã mà lại mật ngọt, ai nấy đều vô cùng bất ngờ. Dưới phần bình luận, vợ Phan Mạnh Quỳnh lập tức khuyên nhủ chị gái Thu Trang: "Rồi, chị ơi đừng có mềm lòng nha chị". Riêng Huỳnh James thì khác, hỗ trợ đàn anh Tiến Luật hết mức khi nhắn Thu Trang: "Giữ nhá, đừng đổi nhá chị".

Bà xã Thu Trang bình luận dưới hình ảnh Tiến Luật đăng tải khiến ai nấy cũng bật cười: "Anh biết rồi đó, não em không nhớ nhiều đâu".

Không biết cô đã hứa với chồng điều gì mà nay nam diễn viên lại quyết tâm làm điều này.

Từ trên màn ảnh cho tới ngoài đời thực, cặp đôi Thu Trang và Tiến Luật luôn khiến công chúng phải bật cười trước những câu chuyện dí dỏm xoay quanh cuộc sống của cả hai.

Cả hai đã cùng trải qua 10 năm bên nhau, yêu thương trọn vẹn. Cho đến nay, cả hai đã có sự nghiệp riêng vững vàng cũng như nền tảng gia đình hạnh phúc viên mãn. Chất xúc tác giúp cặp đôi thêm bền chặt chính là sự trẻ trung trong tình yêu, những giây phút ngọt ngào cùng tiếng cười mãi rộn vang.

Tiếng cười chính là "chất keo" bền chặt cho tổ ấm nhỏ của Thu Trang.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới