SAO » Chuyện làng sao

Tiến Luật đi thi bằng lái A2, Thu Trang giấu chứng minh nhân dân không thành nên 'chúc' chồng thi rớt

Thứ ba, 04/05/2021 13:13

Chia sẻ của diễn viên hài Thu Trang khiến bạn bè và cư dân mạng bật cười.

Tiến Luật và Thu Trang là cặp vợ chồng diễn viên hài nổi tiếng, nhận được sự yêu mến của người hâm mộ. Cả hai thường xuyên chia sẻ về cuộc sống đời thường trên mạng xã hội.

Nếu là người hâm mộ của Tiến Luật, chắc hẳn sẽ biết nam diễn viên rất thích mua mô tô. Do Thu Trang nắm tài chính trong nhà nên nhiều lần Tiến Luật nịnh vợ nhưng vẫn chưa được đồng ý mua mô tô.

Tiến Luật nhiều lần xin vợ mua mô tô nhưng không được đồng ý.

Thậm chí, khi Tiến Luật nói với vợ rằng có một người bạn hứa sẽ giảm một nửa tiền khi bán mô tô cho nam diễn viên nhưng Thu Trang vẫn không đồng ý. Cô còn hài hước nhắn nhủ bạn Tiến Luật rằng: "Bạn bè, anh em ai thương Tiến Luật thì có thể mua tặng mô tô cho Tiến Luật, chứ giảm một nửa tiền cũng không mua nha".

Mới đây, Thu Trang tiết lộ chuyện chồng đi thi bằng lái xe A2: "Hôm nay anh “kép già” đi thi bằng lái A2 cả nhà ạ. Em giấu cmnd (chứng minh nhân dân) của anh ấy tối qua rồi. Vậy mà sáng nay anh cũng lục ra được. Chán ghê trời... Anh “kép già“ mà đậu thì có thêm nhiều động lực với chiếc mô tô nữa. Chúc anh thi rớt nhé Nguyễn Tiến Luật. Nói vậy thôi... chứ anh mà rớt thiệt chắc em cười 3 ngày 3 đêm".

Hôm nay, Tiến Luật thi bằng lái A2, Thu Trang liền chúc chồng thi rớt.

Sau khi đọc chia sẻ của vợ, Tiến Luật liền viết: "Cái gì vậy trời! Sáng sớm khai khẩu hên ghê. Tui rớt là có chuyện với tui".

Ngoài ra, Lâm Vỹ Dạ cũng trêu Tiến Luật: "Khổ ghê. Già yếu mà mô tô đồ. Lỡ nó hết xăng rồi sức đâu mà đẩy bộ". Ninh Dương Lan Ngọc viết: "em sợ anh vướng cái bụng chống chân không tới... lo cho xe ghê nơi".

Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc và Trang Trần bình luận về việc Tiến Luật muốn đi xe mô tô.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới