SAO » Chuyện làng sao

Tiến Luật nổi máu ghen khi thấy 'ảnh cưới' của Thu Trang - Hứa Minh Đạt

Thứ bảy, 14/11/2020 10:24

Dù biết đây là vai diễn của vợ và bạn nhưng Tiến Luật vẫn ghim trong lòng.

Ít giờ trước, Tiến Luật chia sẻ hình ảnh Thu Trang tay trong tay Hứa Minh Đạt với trang phục cô dâu - chú rể vô cùng xứng đôi. Dẫu biết hình ảnh này đã có từ lâu, song Tiến Luật vẫn không khỏi bứt rứt trong người: "Trời ơi! Ai gửi tấm hình cưới của bạn già tôi, mà cô dâu lại là vợ tôi! Hình này lâu rồi, lâu lắm rồi mà sao máu trong tôi vẫn rần rần vậy ta? Hứa Minh Đạt, tự nhiên muốn gặp bạn quá".

Lâu lắm mới thấy "máu ghen" của ông xã Thu Trang nổi lên khiến nhiều cư dân mạng không khỏi bật cười. Dưới phần bình luận, Thu Trang cho biết, đây là khoảnh khắc của cô và Hứa Minh Đạt trên sân khấu kịch Nụ Cười Mới: "Trời, vở kịch kinh điển của Nụ Cười Mới. Ai đóng vai tui xong đều đi lấy chồng".

Lâm Vỹ Dạ thấy vậy hí hửng hùa theo: "Sau chị Trang là tới em đóng với ổng đó". Thu Trang tiếp lời: "Thì tuồng kinh điển mà, chị đóng tuồng này xong là lấy ông Luật luôn đó". Và sau khi đóng tuồng này với Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ cũng có luôn bến đỗ cuộc đời.

Tiến Luật đăng ảnh Thu Trang tay trong tay Hứa Minh Đạt trong trang phục cô dâu chú kể trong một vở diễn làm cư dân mạng bật cười. Thu Trang và Lâm Vỹ Dạ cũng vào bình luận sôi nổi.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới