SAO » Chuyện làng sao

Tiến Luật viết đơn xin Thu Trang tăng lương và cái kết

Thứ hai, 19/10/2020 18:51

Diễn viên hài Tiến Luật khiến fan có một phen cười nghiêng ngả khi làm đơn xin vợ tăng lương.

Trong làng hài, cặp vợ chồng Tiến Luật và Thu Trang được yêu mến khi thường xuyên đem lại tiếng cười cho khán giả không chỉ trên sân khấu mà còn ở cuộc sống đời thường.

Mới đây, nam diễn viên Tiến Luật khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú khi viết đơn xin tăng lương. Tuy nhiên, thay vì gửi đơn xin tăng lương cho công ty, anh chàng lại nộp đơn cho bà xã là Thu Trang.

Tiến Luật làm đơn xin bà xã tăng lương với lý do nhiều năm cống hiến.

Tiến Luật hài hước đăng tải: "Tôi đã một lần chơi lớn". Bên cạnh đó, anh hứa sẽ cho mọi người xem kết quả. Trong lá đơn, nam diễn viên khiến fan hâm mộ cười nghiêng ngả khi viết lý do xin tăng lương là: "Làm bao nhiêu năm, cống hiến rất nhiều vậy tại sao chưa tăng lương?". Khỏi phải nói, cư dân mạng tỏ ra vô cùng thích thú và rất tò mò xem phản ứng của Thu Trang sẽ như thế nào khi ông xã đòi tăng lương, đồng thời cũng "lo lắng cho số phận" của anh. Cuối cùng, nam diễn viên cũng công bố: "Ôi thôi kết quả như không. Cất công in giấy vẫn không được gì".

Kết quả Tiến Luật không được tăng lương như ý muốn.

Tuy nhiên, có lẽ đây chỉ là một trò đùa vui của Tiến Luật dành cho bà xã, vì trước đây anh từng khen ngợi vợ trong việc quản lý chi tiêu gia đình. Tiến Luật từng chia sẻ, sau nhiều năm lấy nhau anh đã khiến gia đình suýt phá sản 2 lần do kinh doanh thất bại nhưng Thu Trang không trách móc mà vẫn đưa tiền cho anh. Và cũng vì vậy, hầu hết tiền trong nhà đều do cô nắm giữ để dễ dàng chi tiêu cho gia đình.

Gia đình hạnh phúc của Tiến Luật - Thu Trang.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới