SAO » Chuyện làng sao

Tiền nhiều chẳng thiếu nhưng Tăng Thanh Hà lại nghiện món ăn bình dân này

Thứ hai, 22/04/2019 14:46

Làm dâu nhà đại gia, mở cả nhà hàng nhưng Tăng Thanh Hà không nghiện sơn hào hải vị mà lại rất thích các món ăn được chế biến từ quả sake.

Sau khi được gả vào hào môn, Tăng Thanh Hà có cuộc sống rất sung túc. Thế nhưng, thay vì phô trương Hà Tăng lại sống rất kín đáo và giữ những thói quen, sở thích bình dị. Trong ngôi biệt thự xa hoa, "Ngọc nữ màn ảnh Việt" trồng rau, hoa, nấu những món ăn mình thích, làm bánh gato tặng những người thân yêu.

Mới đây, Tăng Thanh Hà hào hứng viết: "Năm nay sake nhà bội thu! Sake chín cây". Nữ diễn viên cho biết ngày nào mình cũng ăn sake chiên giòn: "Em ghiền lắm. Ngày nào em cũng ăn mà em thấy mỗi năm ra trái có 1 đợt thôi. Là khoảng thời gian này nè chị". Cô còn tiết lộ thêm: "Thích lắm chị ơi. Ăn ngon ơi là ngon, nấu canh với tép cũng ngon. Em trồng mấy năm rồi, năm nay cây mới bội thu, ra quá trời trái mà trái nào cũng to hết. Mà em còn thích vì cây to mát, lá cũng to, không rụng lá nhiều, đỡ phải quét!". Có thể thấy dù cuộc sống giàu sang, nhưng Tăng Thanh Hà vẫn thích những món ăn bình dị, dân dã.

Tăng Thanh Hà rất thích các món ăn được chế biến từ quả sake như: Sake chiên giòn hoặc nấu canh với tép...

Sống trong nhung lụa nhưng Tăng Thanh Hà vẫn giữ những sở thích rất bình dị.

Bên cạnh đó, đây cũng là những loại quả Tăng Thanh Hà ưa thích.

Trong căn hộ của mình, "Ngọc nữ" Hà Tăng còn trồng rau, hoa hồng.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới