SAO » Chuyện làng sao

Tiền nhiều để làm gì: Vợ chồng Bảo Thy thuê hẳn khu villa kế biển sang chảnh để tránh dịch

Thứ ba, 21/04/2020 20:53

Dù villa nơi vợ chồng Bảo Thy nghỉ lại có giá không hề rẻ nhưng cặp đôi quyết định ở đây đến khi nào hết lệnh cách ly xã hội mới về.

Thay vì ở nhà, Bảo Thy và chồng doanh nhân đổi địa điểm tránh dịch sang một khu villa kế biển sang trọng. Nhìn ảnh "Công chúa bong bóng" đăng tải có thể thấy được khu nghỉ dưỡng này đẳng cấp như thế nào. Chính vì thế, giá thuê một căn biệt thự nghỉ dưỡng như vậy không hề rẻ (căn thấp nhất cũng dao động trong khoảng 2,5- 3 triệu/đêm). Được biết, Bảo Thy và ông xã ở đây đến khi nào hết lệnh cách ly mới về. Qua đây có thể thấy được mức độ chịu chi của cặp đôi.

Bảo Thy và chồng thuê hẳn một villa sang chảnh và hết cách ly mới về.

"Công chúa bong bóng" tận hưởng cảm giác thư thái trong khu nghỉ dưỡng sang cảnh.

Nơi vợ chồng Bảo Thy chọn làm địa điểm tránh dịch có view nhìn ra biển rất đẹp.

Sau khi kết hôn với doanh nhân quê gốc Hà Tĩnh - Phan Lĩnh, Bảo Thy có cuộc sống sang chảnh, ngập trong đồ hiệu và thường xuyên du lịch nước ngoài. Nữ ca sĩ không cần không phải chịu cảnh làm dâu vì ông xã Phan Lĩnh mua ngay căn biệt thự hoành tráng gần nhà bố mẹ đẻ. Biệt thự của vợ chồng Bảo Thy nằm trong khu đất đắt đỏ bật nhất Sài Gòn. Từ khi kết hôn, Bảo Thy dần gạt bỏ được những gánh nặng, tránh xa thị phi showbiz, cô chuyên tâm kinh doanh và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc.

Vốn đã được bố mẹ cưng chiều, ngay cả khi đã lấy chồng Bảo Thy vẫn có cuộc sống sung sướng như bà hoàng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới