SAO » Chuyện làng sao

Tiến Phát đánh mất hình tượng thiếu gia khi 'ở rể' nhà Quỳnh Lương: Tắm heo xúc đất đủ cả, nhìn biểu cảm hài hước gây cười

Thứ ba, 20/02/2024 20:18

Loạt khoảnh khắc chăm chỉ làm việc của bạn trai Quỳnh Lương đang gây sốt.

Sau khi kết đôi thành công tại chương trình Người Ấy Là Ai mùa 5, chuyện tình cảm của Quỳnh Lương và Tiến Phát luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Mặc dù cả hai nhiều lần vướng phải nghi vấn trục trặc tình cảm nhưng cặp đôi vẫn luôn bên nhau mặn nồng. Ở thời điểm hiện tại, được bạn trai nuông chiều và yêu thương, Quỳnh Lương ngày càng hạnh phúc khiến fan không khỏi ngưỡng mộ.

Cho đến mới đây, Quỳnh Lương đã đăng tải đoạn clip hé lộ cảnh Tiến Phát về quê mình. Đáng chú ý, khi về quê người yêu, Tiến Phát đã không ngần ngại xóa bỏ hình tượng thiếu gia thường thấy. Thay vào đó, anh sẵn sàng xắn tay áo vào làm nhiều việc như tắm cho heo, xúc đất đều có đủ cả. Những khoảnh khắc đầy lầy lội của Tiến Phát đã khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú.

Tiến Phát bất chấp làm mọi việc khi về quê của Quỳnh Lương

Trước đó, khi nhận được câu hỏi về chuyện đám cưới với thiếu gia Trà Vinh, Quỳnh Lương liền tuyên bố luôn: "Sang năm". Ngay lập tức, chia sẻ này của nữ diễn viên đã khiến đông đảo khán giả phải xôn xao. Tuy nhiên, về phía Tiến Phát, anh chàng chỉ cười và không có thêm bất kì chia sẻ nào.

Tiến Phát và Quỳnh Lương khiến nhiều người kỳ vọng sẽ sớm về chung nhà

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới