SAO » Chuyện làng sao

Tiến sĩ Đoàn Hương: 'Cú ngã của Ngọc Trinh là cái tát vào mặt cô ấy'

Thứ năm, 12/10/2023 14:49

Tiến sĩ Đoàn Hương đã có những nhận xét về màn lái xe thả 2 tay của Ngọc Trinh.

Trong vài ngày qua, Ngọc Trinh gây chú ý khi tung clip lái mô tô phân khối lớn nhưng thả 2 tay, nằm, quỳ trên yên xe. Ngay lập tức, cơ quan công an đã điều tra và sau đó xử phạt người đẹp Trà Vinh 17 triệu đồng.

Mới đây, trong buổi tiếp xúc với giới truyền thông, Tiến sĩ Khoa học Ngữ văn Đoàn Hương, người từng lên tiếng chỉ trích Hoa hậu Ý Nhi cùng nhiều người đẹp khác, đã lên tiếng về vụ ồn ào của Ngọc Trinh. Bà khẳng định: "Đây là bi hài kịch của Ngọc Trinh, chắc cô ấy đang định biến mình thành một nhân vật trong bộ phim Cô gái và tốc độ nhưng tác phẩm bị hạ màn sớm quá thành ra làm trò cười cho mọi người. Cú ngã của Ngọc Trinh là cái tát vào mặt cô ấy, vào những ai muốn bắt chước cô ấy làm "anh hùng xa lộ". Ngọc Trinh đúng là "nữ hoàng tai tiếng", bởi muốn lái xe phân khối lớn, người ta phải luyện tập cả năm trời, đi thành thạo còn không dám đi. Đằng này, cô còn quay video khoe với thiên hạ như chiến tích oai oách lắm thì đến chịu".

Tiến sĩ Đoàn Hương: "Cú ngã của Ngọc Trinh là cái tát vào mặt cô ấy".

Tiến sĩ Đoàn Hương cũng mỉa mai thêm: "Ngọc Trinh đã làm trò lố, cô gái này chắc lâu không được ai nhắc đến, cảm thấy sức hút của mình bị giảm nên mới làm trò này để quảng cáo cho mình. Ngọc Trinh hãy nhận thức cái sai của mình, đi xe phân khối lớn bỏ hai tay là hành động điên rồ, coi thường tính mạng của mình và người khác".

Ngoài ra, vị tiến sĩ này cũng cho rằng, hành động của Ngọc Trinh đã gây ảnh hưởng đến giới trẻ rất nhiều. Vì giới trẻ bây giờ rất thông minh. Họ có tư duy sáng tạo chứ không đuổi theo "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới