SAO » Chuyện làng sao

Tiếng hát hoạ mi tóc nâu thanh thót tại Phòng trà MTV vào tối hôm nay

Thứ bảy, 21/06/2014 17:30

Nữ ca sỹ Mỹ Tâm làm liveshow tại Phòng Trà MTV vào tối thứ bảy 21/06 như một lời tri ân khán thính giả đã yêu quý cô từ trước đến nay.

Có thể nói, trong thời gian gần đây, ca sỹ Mỹ Tâm luôn là sự mong đợi và tiêu điểm của sự thành công trong lĩnh vực âm nhạc Việt Nam tại đấu trường quốc tế.

Mỹ Tâm chia sẻ: “Giải thưởng không làm nên giá trị của người nghệ sĩ nếu chúng ta không nhìn thấy được tài năng và sự cống hiến của họ”.

Vì thế cô luôn âm thầm hoạt động nghệ thuật cũng như cống hiến những tác phẩm của mình đến công chúng một cách rất trân trọng

Mỹ Tâm được vinh danh tại lễ trao giải thưởng âm nhạc thế giới World Music Awards 2014

Đến với liveshow vào ngày 21/6 lần này tại Phòng trà MTV, Mỹ Tâm là sự mong đợi của sự thể hiện cá tính, nổi trội và đầy nội lực cho những fans trung thành cũng như cho những khán giả lấy âm nhạc để tạo cảm hứng và sự sáng tạo trong bản thân.

Tạo thêm nét phong phú cho liveshow Mỹ Tâm, khách mời Quang Hà sẽ là một điểm nhấn đặc biệt.Giọng ca gốc Hà Nội gần đây tạo được hiệu ứng tốt với rất nhiều hit Ngỡ, Trăm năm không quên ….

Anh đã chứng minh được rằng, ca sĩ nếu có giọng hát, trái tim chân thành và sự phấn đấu không mệt mỏi là sẽ lay động lòng người.

Sự kết hợp “thiên thời, địa lợi nhân hoà” giữa host Mỹ Tâm và ca sỹ khách mời Quang Hà tại Phòng trà MTV sẽ là buổi tiệc âm nhạc khiến khán giả, fans hâm mộ đắm chìm trong nghệ thuật!

MTV