SAO » Chuyện làng sao

Tiếp gót ông xã, Nhã Phương cũng 'hời hợt' với nhẫn cưới?

Thứ sáu, 11/10/2019 16:14

Trong chuyến từ thiện mới nhất và vài sự kiện gần đây, Nhã Phương bị soi không đeo nhẫn cưới.

Cách đây vài giờ, nhiều trang báo đồng loạt đăng bài soi về chi tiết Trường Giang không đeo nhẫn cưới khi xuất hiện tại các sự kiện. Ngay lập tức, vợ anh cũng lọt vào tầm ngắm.

Cụ thể, trong những lần xuất hiện tại một vài sự kiện vài tuần qua, Nhã Phương diện đồ đẹp và phụ kiện đắt giá nhưng lại bỏ quên nhẫn cưới. Bàn tay đeo nhẫn của nữ diễn viên trống trơn. Mới đây, nhất, một người bạn của Nhã Phương vừa chia sẻ loạt ảnh nữ diễn viên thực hiện chuyến đi từ thiện tại Kon Tum. Nhiều người hâm mộ đã tinh ý phát hiện ra, bà xã Trường Giang mang nhẫn cưới ở ngón tay út chứ không phải là ngón áp út như bình thường. Ngay bên dưới bài đăng của bạn Nhã Phương, đã có fan thắc mắc vì sao Nhã Phương lại mang nhẫn cưới ở ngón đó. Ngay lập tức, người bạn này cho biết Nhã Phương bị đau tay nên đổi qua mang tạm ở ngón út cho tiện làm việc.

Nhã Phương bị soi không đeo nhẫn tại các sự kiện

Nữ diễn viên đổi ngón đeo nhẫn trong chuyến sự kiện mới đây

Chưa rõ đời sống tình cảm của hai vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang ra sao nhưng việc cả hai liên tục "hờ hững" với nhẫn cưới đã lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng và dẫn đến không ít xì xào. Có lẽ, vợ chồng "Mười Khó" nên cẩn trọng hơn.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới