SAO » Chuyện làng sao

Tiếp loạt ảnh du hí 5 nước Châu Âu của cặp đôi hot Hoàng Việt - Yvonne Thúy Hoàng

Thứ hai, 11/11/2013 21:13

(Ngoisao.vn) - Cặp đôi đã có những tháng ngày thú vị ở Đức, Hà Lan và Luxembourg. Và hôm nay họ đã đến Bỉ trong hành trình du hí 5 nước Châu Âu của mình.

Cặp tình nhân Vũ Hoàng Việt Yvonne Thúy Hoàng đã đi gần hết chuyến du lịch khám phá các nước châu Âu. Hôm nay ngày 11/11, họ đã đến đất nước thứ 4 - nước Bỉ trong chuyến hành trình của mình. Tại mỗi nơi đi qua, cặp đôi đều lưu lại những khoảng khắc vô cùng tình cảm và ngọt ngào. Họ mặn nồng bên nhau, dành cho nhau những ánh nhìn trìu mến và luôn quan tâm, chăm sóc nhau khiến ai cũng phải ghen tỵ.

Vũ Hoàng Việt chia sẻ tuy đến Bỉ trời có hơi mưa nhưng họ vẫn đi tham quan những nơi rất đẹp như: Cung điện Hoàng gia, tượng chú bé đang tè - biểu tượng của nước Bỉ, Quảng trường La Grande, Viện nguyên tử Antominum... và họ còn thưởng thức rất nhiều món ngon của đất nước xinh đẹp này.

Dù Bỉ không để lại ấn tượng như Lucxembourg nhưng cặp đôi vẫn có chuyến đi chơi thật vui và ấm cúng. Theo lịch trình ngày mai họ sẽ đến Paris, Pháp và kết thúc chuyến du hí 5 nước Châu Âu của mình.

Cặp đôi luôn tình cảm bên nhau khiến nhiều người phải ghen tỵ với tình yêu của họ

Trước đó, Vũ Hoàng Việt và người yêu đã có những khoảnh khắc rất trẻ trung và ngọt ngào tại Luxembourg. Họ vui vẻ nô đùa bên nhau khi đi thăm thú đất nước nhỏ bé này. Người yêu luôn quan tâm và chăm sóc Vũ Hoàng Việt, họ còn bón đồ ăn cho nhau, tạo dáng trẻ trung khi chụp ảnh, đùa nghịch hồn nhiên trên đường phố khiến ai cũng chú ý.

Trông họ lãng mạn như những cặp tình nhân Hàn Quốc

Vũ Hoàng Việt và người yêu hạnh phúc trong chuyến du lịch

Hạ Nhật