SAO » Chuyện làng sao

Tiếp tục bị tung bằng chứng hẹn hò Song Joong Ki tại Bali, phía Song Hye Kyo lên tiếng

Thứ hai, 03/07/2017 08:28

Chương trình của đài MBC lại gây chú ý khi đưa tin về việc Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã bí mật hẹn hò nhau tại Bali, Indonesia cách đây không lâu.

Vào ngày 2/7 vừa qua, chương trình "Section TV" tiếp tục đưa ra những bằng chứng cho thấy Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã có kỳ nghỉ lãng mạn bên nhau tại Bali, Indonesia. Một nhân chứng chấp nhận cuộc phỏng vấn qua điện thoại với chương trình. Nhân chứng này là một người hâm mộ của Song Joong Ki và đã túc trực ở sân bay 3 ngày sau khi nghe tin anh sẽ tới Bali. Cô gái trên tiết lộ sau khi nhìn thấy Joong Ki xuất hiện ở sân bay thì cũng nhìn Song Hye Kyo xuất hiện ngay sau đó.

Song Joong Ki lên một chiếc xe ô tô với 2 người đàn ông và 3 người phụ nữ, một trong số này là Song Hye Kyo. Được biết, Song Hye Kyo và Song Joong Ki ra khỏi xe một cách tách biệt. Một nhân chứng khác nhấn mạnh dù không biết 2 ngôi sao này có quan hệ tình cảm hay không nhưng khẳng định Song Joong Ki đã ở cùng khách sạn với Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki lại bị tung bằng chứng đã bí mật hẹn hò nhau tại Bali

Khi được hỏi về những thông tin mà chương trình của đài MBC phát sóng, một đại diện của Song Hye Kyo đã lên tiếng bình luận: "Chúng tôi không biết chính xác thông tin mà Section TV phát sóng vì chúng tôi không xem chương trình. Tuy nhiên chúng tôi nghĩ không đáng để trả lời điều này". Bên cạnh đó, phía Hye Kyo cũng cho biết không có lý do gì để họ phải phản hồi những thông tin của các nhân chứng đưa ra.

Phía Song Hye Kyo nghĩ không đáng để trả lời những thông tin được phát sóng trên chương trình của MBC

>> Theo dõi Song Joong Ki - Song Hye Kyo, đài MBC bị kiện vì 'xâm phạm quyền riêng tư'?

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)