SAO » Chuyện làng sao

Tiếp tục cưới ở Sài Gòn, Trương Nam Thành không cho khách mời chụp ảnh cùng vợ và đưa ra nhiều quy tắc 'kì lạ'

Thứ ba, 25/12/2018 08:33

Trương Nam Thành vì bảo vệ bà xã đã yêu cầu khách mời tuân thủ nhiều quy định khi tham gia tiệc cưới của mình.

Sau hôn lễ vào tháng 11 tại Hà Nội, Trương Nam Thành và doanh nhân Nguyễn Thu Huyền vừa tổ chức lễ cưới ở Sài Gòn vào đúng đêm Giáng sinh 24/12. Hôn lễ của nam diễn viên đã diễn ra tại Thảo Điền Villa, quận 2, TPHCM với sự tham gia của khoảng 60 nghệ sĩ cùng người thân của chú rể.

Vẫn như ở Hà Nội, đám cưới Trương Nam Thành thắt chặt an ninh với lực lượng bảo vệ dày đặc. Nhiều khách mời dự đám cưới anh mà cứ ngỡ "đang đóng phim hình sự" vì phải có thiệp mời mới được vào. Tất cả quan khách đều được yêu cầu không chụp ảnh, quay phim. Trước đó, các nghệ sĩ của showbiz khi nhận thiệp cưới đều được chú rể nhắn riêng nhờ giữ kín địa điểm cưới và cũng không đăng ảnh trên trang cá nhân.

Một vài người bạn của Trương Nam Thành tiết lộ, nam diễn viên chỉ cho bạn bè chụp ảnh với anh nhưng không được chụp cô dâu hay chụp cả hai vợ chồng anh.

Thêm vào đó, tất cả nghệ sĩ tham gia tiệc cưới của vợ chồng Trương Nam Thành đều chỉ để những dòng trạng thái đại loại như: một đêm Giáng sinh an lành, không khí Giáng sinh hạnh phúc mọi nơi... hoàn toàn không dám tiết lộ là đi đám cưới anh. Bởi thế, nhiều khán giả vẫn nghĩ các nghệ sĩ mở tiệc mừng Giáng sinh cùng nhau, hoàn toàn không nghĩ dự tiệc cưới.

Theo nhiều bạn bè của nam diễn viên chia sẻ, sở dĩ có sự khép kín thông tin trong hôn lễ là vì Trương Nam Thành ngại ngần những tin bài có tiêu đề sốc về tuổi tác cô dâu hoặc những cụm từ thiếu tế nhị làm ảnh hưởng đến tâm trạng vợ anh và phía nhà vợ.

Trương Nam Thành chụp ảnh cùng các nghệ sĩ dự tiệc cưới, vui vẻ quẩy tưng cùng mọi người nhưng tuyệt đối không cho chụp ảnh vợ mình.

Cặp vợ chồng cũng không có một tấm ảnh chung nào trong hôn lễ ở Sài Gòn.

Không gian tiệc cưới tại nhà hàng ven sông của vợ chồng Trương Nam Thành

Thuý Diễm, Ngọc Lan, Dương Cẩm Lynh cũng góp mặt

Lương Thế Thành cùng Thuý Diễm bế theo con trai Bảo Bảo hội ngộ Trịnh Kim Chi và Ốc Thanh Vân

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)