SAO » Chuyện làng sao

Tiếp tục đăng ảnh bikini, Ngọc Trinh mượn lời của Trang Trần khen mình để đáp trả anti-fan

Chủ nhật, 08/09/2019 11:22

'Nữ hoàng nội y' tiếp tục khiến dân tình bỏng mắt khi khoe loạt ảnh diện bikini ở Bali. Bên cạnh đó, cô cũng không ngại đáp trả anti-fan.

Trong chuyến đi du lịch Bali cùng Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh liên tục đây chú ý khi đăng loạt hình ảnh hở bạo. Thậm chí, người đẹp còn đăng ảnh cởi sạch đồ.

Mới đây, "nữ hoàng nội y" tiếp tục đăng ảnh diện bikini bỏng mắt. Có thể thấy, Ngọc Trinh vô cùng tự tin với hình thể chuẩn không cần chỉnh và nước da trắng hút mắt của mình. Đặc biệt, không chỉ sở hữu vòng eo 56cm đáng mơ ước, Ngọc Trinh còn gây ấn tượng khi khoe vòng 3 gần 100 cm khiến dân tình không khỏi xuýt xoa.

Ngọc Trinh diện bikini gợi cảm ở Bali

Bên cạnh những lời khen ngợi thì có một số người bình luận: "Thật nể phục chị dám chụp thế này! Em mà thế chắc ngại mà chỉ mong có cái hố nhảy vào để không biết người ta không biết mình", "Suốt ngày chị phải ưỡn ra thì mới có tí mông. Chứ bình thường nhìn mông chị cũng đâu đẹp mấy", "Thịt mông dạo này bình ổn giá không tăng","Trinh còn Trinh không"... Bên cạnh đó, khi được một người hỏi: "không biết chị có ngại không ạ". Ngay sau đó, Ngọc Trinh trả lời: "Nếu ngại sao dám chụp em".

Bị hỏi có ngại khi chụp ảnh bikini, Ngọc Trinh trả lời.

Hàng loạt dân mạng mỉa mai chuyện chụp ảnh bikini của "Nữ hoàng nội y".

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh còn mượn lời của Trang Trần nói về mình để đáp trả dân mạng khi bị chê bai: "Ô hay, người ta đẹp người tay khoe, body đẹp thèm nhỏ dãi. Tôi thèm nhỏ dãi body của Ngọc Trinh. Body đẹp, da trẵng nõn nà, không ngấn mỡ. Ngày nào tôi chả vào ngắm ảnh Ngọc Trinh".

Ngọc Trinh đăng clip Trang Trần nói về mình để đáp trả dân mạng.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới