SAO » Chuyện làng sao

Tiếp tục giữ vững phong độ, bà xã Lý Hải 'lên đồ' cực xinh, lấn át cô dâu trong đám cưới

Thứ sáu, 27/11/2020 16:58

Diện váy xòe trắng, cách điệu ở phần tay, bà xã Lý Hải - Minh Hà nhận được 'cơn mưa' lời khen của dân mạng khi xuất hiện trong ngày trọng đại của cháu gái.

Trở về sau chuyến từ thiện miền Trung, vợ chồng Lý Hải và Minh Hà tiếp tục công việc đời thường. Mới đây, cặp đôi đến dự đám cưới của cháu gái. Minh Hà viết: "Cháu mình lên xe hoa. Chú thím chúc 2 con Lý Hoàng và Linh Nguyễn trăm năm hạnh phúc. Trong nhà, mình đã lên chức ông bà rồi đó nha. Lý Hoàng trước đây là ca sĩ nhưng hiện cũng là 1 thành viên team Lật mặt nha".

Trong ngày ăn hỏi cháu gái, Minh Hà cũng từng được khen đẹp lấn lướt. Đến ngày vui của cháu, Minh Hà tiếp tục giữ phong độ khi nhận được nhiều lời khen nổi bật hơn cô dâu: "Cháu lên xe hoa mà cô cũng đẹp như cô dâu ấy", "Minh Hà trẻ xinh đẹp quá, át cả cô dâu", "Nhìn ảnh anh chị chụp và cô dâu - chú rể cứ tưởng anh chị là cô dâu - chú rể phụ không à"... Dù trước đó Minh Hà từng than phiền về việc nhan sắc xuống dốc, giảm 5 kg và da rám nắng sau khi đi từ thiện. Nhưng trong ảnh mới nhất, bà xã Lý Hải vẫn rất xinh đẹp khi khoác lên mình chiếc váy trắng được thiết kế tinh tế.

Lý Hải và Minh Hà dự đám cưới cháu gái.

Trải qua 4 lần sinh nở nhưng Minh Hà vẫn được khen lấn át cô dâu.

Xuất hiện cùng chồng và dàn khách mời, bà xã Lý Hải vẫn vô cùng nổi bật.

Bình luận khen ngợi của dân mạng dành cho Minh Hà.

Bà xã Lý Hải - Minh Hà từng tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Luật thương mại quốc tế tại Đại học Leicester, Anh. Cô được nhiều công ty luật nước ngoài tuyển dụng với mức lương vài nghìn USD một tháng. Đi làm được nửa năm, cô nghỉ việc, ở nhà làm hậu phương cho chồng lấn sân làm đạo diễn. Cũng chính Minh Hà là người ủng hộ, đưa lời khuyên khi chồng làm phim. Về phía Lý Hải, anh luôn tự hào khi có người vợ xinh đẹp, khéo léo và chăm lo chu toàn cho bốn người con xinh xắn, đáng yêu.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới