SAO » Chuyện làng sao

Tiếp tục hàng loạt sao Việt lên tiếng động viên Xuân Bắc

Thứ năm, 21/09/2017 11:45

Nhiều sao Việt như: Vân Dung, Tự Long, Công Lý, Đàm Vĩnh Hưng... đã lên tiếng động viên Xuân Bắc sớm vượt qua được ồn ào liên quan bà xã và NSND Anh Tú

Ồn ào của bà xã Xuân Bắc và NSND Anh Tú được nhiều người quan tâm. Khi mọi việc ngày càng trở nên phức tạp hơn, Xuân Bắc vẫn giữ thái độ trung lập, không lên tiếng.

Xuân Bắc vướng 'tai bay vạ gió', loạt sao Việt lên tiếng động viên.

Theo như chia sẻ của nghệ sĩ hài Vân Dung thì Xuân Bắc không muốn ai lên tiếng bênh vực vợ chồng anh vì như thế sẽ ảnh hưởng đến đồng nghiệp. Diễn viên hài Vân Dung chia sẻ: "Tớ ghét cậu...Tại sao giữa giông tố mưa bão như thế, cậu không cho tớ và mọi người cầm ô che mưa, che gió cho cậu? Cậu cứ nằng nặc: Cho tôi xin, bây giờ nói bênh ai hay ghét ai cũng đều phương hại đến đồng nghiệp! Còn khán giả nhìn vào nữa...

Nhưng cậu có biết là nếu chúng tôi im lặng thì khán giả sẽ nghĩ chúng tôi thế nào? Cậu tự tin vì nghĩ cậu sẽ tự giải quyết được việc của cậu...vì không muốn bạn bè phiền lòng...nhưng cậu không biết là tớ tin cậu và yêu quý cậu biết nhường nào à...tớ không thích nói xấu ai... nhưng tớ cũng không thích ai nói xấu cậu. Chúng mình chỉ là những con người nhỏ bé mong ước được mang tiếng cười đến cho mọi người. Vững vàng lên bạn tôi ơi... Tất cả chúng tớ sẽ luôn ở bên cậu để vượt qua bão tố! Nhiều nghệ sỹ, các đạo diễn... yêu cậu...khán giả của chúng mình cũng yêu cậu....thế nhé bạn tôi!".

Vân Dung tiết lộ cô và bạn bè muốn bênh vực vợ chồng anh nhưng Xuân Bắc từ chối.

Nhưng sau đó, nhiều nghệ sĩ đã có ý kiến bênh vực Xuân Bắc, trong đó có Tự Long, Công Lý, Đàm Vĩnh Hưng...

Đàm Vĩnh Hưng cũng lên tiếng động viên Xuân Bắc: "Xuân Bắc yêu quý của tui! Với tất cả những gì bạn đã làm, đã cống hiến cho nghề cho đời và cho người thì dù có là người mù cũng sẽ được nghe người khác kể lại thôi...

Bạn sẽ vẫn mãi mãi là niềm vui của mọi nhà! Là niềm tin và hãnh diện của anh chị em nghệ sĩ! Hãy mạnh mẽ và tự tin! Tin nhất là sự anh minh sáng suốt của từng trái tim đầy văn minh, biết đphân biệt phải trái trắng đen rõ ràng! Thương cho bạn suốt bao nhiêu năm chưa một lần đối diện với sóng gió bão tố của showbiz! Thực tế là không sao đâu. Có lẽ người anh minh cũng đang muốn nói với bạn như thế đấy".

Đàm Vĩnh Hưng động viên Xuân Bắc

Nam MC Thành Trung dành hẳn một status khá dài nhưng thâm thuý để nói về cách ứng xử của Xuân Bắc trong câu chuyện này. Thành Trung viết: "Cả tuần nay ông anh mình có chuyện và ông ý cũng chẳng lên tiếng gì. Từ lúc biết rồi thân thiết đến lúc này cũng đã gần 20 năm, nên có thể tự hào để nói rằng mình hiểu ông anh mình phần nào.

Cũng định chả nói gì cả (vì biết chắc đấy là điều ông anh muốn), nhưng những ngày qua cũng thấy nhiều người lên tiếng quá, thôi thì em xin phép anh, xin phép mọi người em nói mấy dòng này thôi".

MC Thành Trung đã gửi lời động viên đàn anh giữa tâm bão: "Ở đời đã là người tốt thì có bị nói xấu vài lời cũng chả trở thành người xấu được, còn nếu đã là người xấu có nhận bao nhiêu lời tốt thì vẫn là người xấu. Dù vẫn biết tốt xấu cũng chỉ là tương đối vì có người tốt với người này nhưng lại xấu với người kia và ngược lại. Thế nên nếu lên tiếng để thanh minh hay bênh vực ai đó cũng chỉ là góc nhìn của riêng minh, chỉ người trong cuộc mới biết CÂU CHUYỆN THẬT SỰ.

Thành Trung nhắn đến Xuân Bắc: "Là những người làm nghề "kỹ sư tâm hồn" mong cho chúng ta luôn giữ được tâm hồn và sự im lặng đúng lúc".

Nên theo "ngu ý" của mình, tôi nghĩ IM LẶNG chỗ đông người là cách ứng xử "Tử Tế" nhất với những bất đồng của các đồng nghiệp, còn muốn góp ý điều gì hãy gọi riêng hoặc gặp riêng người đó. Ngọn lửa đang nhỏ nhưng vì ý kiến riêng của mỗi người xung quanh mà rất có thể trở thành đám cháy và theo thói quen, mọi người sẽ kéo đến để xem, để chụp ảnh, bàn tán chứ không phải để cứu ai cả".

Mặc dù nói về câu chuyện của nghệ sĩ Xuân Bắc nhưng rất nhiều người cho rằng Thành Trung đang ẩn ý nói về mình, đặc biệt là những tranh cãi sau khi anh dành giải thưởng Người dẫn chương trình ấn tượng nhất. Đáp lại mọi sự ồn ào, Thành Trung cũng chọn lựa im lặng, đúng như những gì Xuân Bắc đang làm ở thời điểm hiện tại.

Anh chia sẻ: "Sau những tràng pháo tay khi chúng ta đứng trên sân khấu thì điều quan tâm của phần đông khán giả sẽ là những góc khuất cuộc sống riêng tư của nghệ sĩ. Mà cũng phải nói thật, vốn dĩ trong mắt mọi người cuộc sống riêng tư ấy của chúng ta là rất "phức tạp".

Ca sĩ Trịnh Minh Quân hiểu được những tổn thương mà Xuân Bắc phải chịu sau "tai bay vạ gió" lần này.

Ca sĩ Mỹ Dung viết: "Các anh em nghệ sĩ và khán giả của ông sẽ luôn tin yêu, ngưỡng mộ ông rất nhiều, Xuân Bắc ạ".

Chia sẻ của Tự Long về lùm xùm Xuân Bắc vướng phải.

Công Lý động viên Xuân Bắc: "Mọi chuyện rồi sẽ qua thôi".

Ngọc Anh tin ca sĩ Xuân Bắc không dùng ồn ào của vợ và NSND Anh Tú để củng cố địa vị.

Bảo Thanh động viên Xuân Bắc giữa ồn ào của vợ

Khánh Thi cho rằng việc vợ Xuân Bắc khóc là đúng. "Mình chỉ muốn nói rằng, nếu với một nhà giáo - người ta bức xúc cho học sinh, cho môi trường làm việc, cho sự chèn ép thì người ta khóc là đúng" - Khánh Thi chia sẻ.

Video Xuân Bắc lên tiếng khi vượt Hoài Linh, Trấn Thành đoạt giải Nghệ sĩ hài ấn tượng tại VTV Awards.

>> MC Thành Trung khẳng định im lặng là cách Xuân Bắc thể hiện sự tử tế của người nghệ sĩ

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)