SAO » Chuyện làng sao

Tiếp tục lộ bằng chứng cho thấy Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong đã ly hôn, đang trong quá trình phân chia tài sản

Thứ sáu, 10/04/2020 20:44

Thời gian vừa qua, cặp đôi liên tục dính tin đồn về việc đang tiến hành thủ tục ly hôn.

Mối quan hệ giữa nữ hoàng phim truyền hình và nam diễn viên họ Phùng đã thay đổi mới đây tiếp tục được một người dùng mạng xã hội có nhiều lượt theo dõi đưa ra thông tin. Nguồn tin nhấn mạnh hai vợ chồng đang tìm tiếng nói chung trong quyền nuôi con cũng như chia tài sản. Từ năm ngoái tới nay, cặp đôi liên tục dính tin đồn ly hôn. Thậm chí trong một bữa tiệc riêng của giới giải trí, nhiều người còn nghe được thông tin cả hai đang trong quá trình ly hôn. Người này còn cho biết ban đầu Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh được mời tham gia chương trình tạp kỹ Chuyến du lịch lãng mạn của vợ. Thế nhưng trong danh sách khách mời chính hiện tại, hai người đều không còn tên.

Theo ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện với nội dung xoay quanh việc, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cùng thuê luật sư giải quyết vụ ly hôn cũng như chia tài sản chung.

Trước đó, Triệu Lệ Dĩnh đã được phát hiện thuê một căn hộ bên ngoài sau khi trở lại công việc quay phim. Bên cạnh đó, trong đoạn clip chia sẻ về đời sống ngày thường mới đây, Triệu Lệ Dĩnh hoàn toàn chỉ nhắc tới công việc quay phim chứ không nhắc tới ông xã Phùng Thiệu Phong. Trước tin đồn hôn nhân trục trặc, cặp sao không lên tiếng. Gần đây, Triệu Lệ Dĩnh bận rộn đóng phim Hữu phỉ. Và phản ứng của cô và chồng luôn là im lặng trước những tin đồn chia tay.

Gần đây, khi được hỏi thăm chuyện gia đình trong Covid-19, Lệ Dĩnh nói rằng cô ở nhà chăm sóc con, nấu ăn cho con. Dù vậy, cô không đả động đến chồng.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới