SAO » Chuyện làng sao

Tiếp tục lộ bằng chứng tái hợp, Song Hye Kyo bị dân mạng yêu cầu 'tha' cho Hyun Bin

Thứ ba, 19/05/2020 20:55

Netizen tỏ ra chẳng mặn mà gì với tin đồn Song Hye Kyo nối lại tình xưa với Hyun Bin vì cho rằng cô không xứng với anh.

Thời gian gần đây, tin đồn Song Hye Kyo gương vỡ lại lành với Hyun Bin rộ lên trên mạng. Vừa qua, không ít người soi ra được việc Hye Kyo đeo vòng cổ có chữ "H" và "S". Họ đoán đây là chữ viết tắt của tên 2 ngôi sao này.

Song Hye Kyo được cho là đeo vòng cổ có chữ viết tắt tên cô và Hyun Bin.

Không chỉ có vậy thợ trang điểm của Hyun Bin cũng bấm theo dõi Song Hye Kyo trên trang Instagram. Ngoài ra dân mạng còn phát hiện ra việc Song Hye Kyo up hình lên mạng giống với địa điểm Hyun Bin ghi hình quảng cáo.

Địa điểm bức ảnh Song Hye Kyo đăng tải được cho là cùng nơi Hyun Bin quay quảng cáo.

Cũng vì những điểm này mà netizen thêm tin rằng Song Hye Kyo và Hyun Bin đã tái hợp. Tuy nhiên họ chẳng hề mặn mà với thông tin này. Thậm chí nhiều người còn yêu cầu Hye Kyo nên tránh xa Hyun Bin. Cô vốn có tình sử rắc rối lại đã trải qua 1 cuộc hôn nhân tan vỡ, rõ ràng không xứng với 1 người đàn ông còn độc thân như Hyun Bin.

Netizen tỏ ra chẳng mặn mà gì với tin đồn Song Hye Kyo nối lại tình xưa với Hyun Bin vì cho rằng cô không xứng với anh.

Trước đây khi còn hẹn hò Song Hye Kyo và Hyun Bin từng là một trong những cặp đôi trai tài gái sắc. 2 người bén duyên sau khi hợp tác chung trong "Worlds Within". Tuy nhiên mối tình của họ không kéo dài được lâu. Đến năm 2011, họ quyết định chấm dứt chuyện tình cảm sau 2 năm qua lại.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới