SAO » Chuyện làng sao

Tiếp tục 'quay xe' cứu trợ người dân vùng lũ, Thủy Tiên khiến Công Vinh thốt lên 'bị vợ lừa lần ba'?

Chủ nhật, 18/10/2020 12:26

Hoá ra hứa với chồng sẽ bay về TP. HCM nhưng Thuỷ Tiên không đành lòng nên lại "quay xe" ra Quảng Trị tiếp tục cứu trợ.

Trên trang cá nhân của mình, Công Vinh vừa đămg dòng trạng thái tố Thuỷ Tiên lừa mình. Anh hài hước viết: "Thanh niên bị vợ lừa lần 3". Nói có sách mách có chứng, danh thủ đăng tải cả hình ảnh tin nhắn cho thấy bà xã đã thông báo với anh sẽ về lại TPHCM vài ngày để giải quyết công việc và đã đặt vé máy bay hẳn hoi. Vậy mà đến phút cuối, "cô vợ trời hành" lại bẻ kèo.

Công Vinh "mách" cư dân mạng rằng mình bị vợ lừa

Nguyên nhân là vì Thuỷ Tiên nhận được tin nhiều khu vực ở Quảng Trị đang ngập nặng vì lũ lụt kéo về khiến người dân sống trong nguy hiểm khó khăn. Trên trang fanpage của mình, Thuỷ Tiên bất ngờ tuyên bố dừng chuyến từ thiện của mình vì nguyên nhân bất khả kháng. Cô viết: "Lẽ ra sáng nay mình phải bay về Sài Gòn sớm, do mai là hạn chót làm việc cho các hợp đồng quảng cáo đã ký từ trước. Tuy nhiên, đêm qua, vài vùng Quảng Trị bị ngập nặng cục bộ đột ngột nước dâng cao có nơi hơn 2 mét, nhiều người già và trẻ nhỏ kêu cứu đội cứu hộ phải sơ tán trong đêm lên nhà tạm... nên sáng thức dậy mình quyết định “quay xe”.

Một số vẫn chưa ra kịp vì quá đông dân thì đoàn mình sẽ cố gắng tìm cách đến phụ một tay đưa người già và trẻ nhỏ ra, còn một số người đã được cứu ra thì do nước rút gấp họ chỉ đi ra tay không trong đêm thôi, không kịp mang theo đồ đạc gì tụi mình sẽ ra hỗ trợ thực phẩm và một ít kinh phí cho họ vì ngập vậy đồ nhà cuốn trôi hoặc hư hết, họ cũng sẽ có ít kinh phí để sử dụng mua lại đồ đạc sau khi nước rút.

Giờ team đang đi gom hàng và chuẩn bị thuyền tiếp để đi ra đó. Vùng nào cần sos thì nhắn tin trên comment để mình xem tiện đường sẽ ghé hay không nha, lưu ý lần này là sos cho những nơi ngập đêm qua lũ lên bất ngờ".

Thuỷ Tiên phải uống sữa giữ sức khi đang di chuyển đến địa điểm cứu trợ bằng xuồng

Bà xã Công Vinh nhắn nhủ: "Mình còn quay lại hỗ trợ đợt 2 làm trên diện rộng, ai cũng sẽ được nhận sẽ cố gắng không sót nhà nào đâu, mọi người nhường suất cho trường hợp cấp thiết nhất lần này nha. Cảm ơn mọi người đã thông cảm và chia sẻ ạ. Chia tay miền trung đợt 1 đến lần thứ 3 rồi vẫn chưa đi được. Giờ chồng mình gọi điện mình không dám nghe luôn vì sợ nghe là bị chửi, ai có thời gian dành 1 phút chửi lại ổng giúp mình để ổng sợ mà không chửi mình nữa được không".

Thủy Tiên cũng cho biết mình bị nhiễm lạnh sau ngày 2 ngày liên tục lội nước và phải gặp bác sĩ để kiểm tra sức khỏe. Chồng cô - Công Vinh lo lắng cho sức khỏe đã liên lạc để nhắc cô sớm về nhà và sẽ cùng cô quay trở lại làm từ thiện. Tuy nhiên, Thủy Tiên không thể đặt vé về do các chuyến bay đều bị hủy do bão, nên sẽ tiếp tục ở lại làm thiện nguyện.

Có cô vợ có tấm lòng quảng đại thế thì Công Vinh chịu khó bị lừa vậy. Hẳn trong lòng anh phải tự hào lắm vì sự thiện tâm của bà xã của mình.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới