SAO » Chuyện làng sao

Tiếp viên hàng không Vietnam Airlines bỗng dưng nổi tiếng

Thứ năm, 18/08/2016 16:07

Tiếp viên hàng không kỳ cựu của Vietnam Airlines, Kiko Chan lột xác thành thiên thần nội y bốc lửa.

Sau nghi án tình cảm với diễn viên điển trai Kim lý, Kiko Chan bỗng dưng trở nên nổi tiếng, thành người mẫu hot đắt show chụp hình nội y nóng bỏng hiện nay. Với làn da nâu bóng mịn, chuẩn mốt quốc tế, đường cong tuyệt mỹ, gương mặt và thần thái rất tây, Kiko chan không đẹp theo kiểu mỹ miều e ấp á đông, mà đẹp hoang dại đến mê hoặc. Cô mới được các báo mạng khen ngợi là: "tiếp viên hàng không đẹp nhất châu Á".

Kiko Chan sở hữu hình thể nóng bỏng

Kiko Chan nổi tiếng không chỉ vì vẻ ngoài lôi cuốn mà còn làm đấng mày râu khâm phục vì tiểu sử của cô: tiếp viên hàng không khoang hạng nhất chỉ phục vụ những chuyến bay đặc biệt dành cho giới doanh nhân và chuyên cơ, sau khi nghỉ bay Kiko làm việc cho công ty tài chính, tiếng Anh rất suất sắc nên chuyên làm việc với những nhà đầu tư nước ngoài về Việt Nam.

Cô chụp hình với phong cách gợi cảm phóng khoáng, phủi bụi nhưng có chất rất riêng. Cô tâm sự với phóng viên rằng rất ngưỡng mộ siêu mẫu Hà Anh nên trong một vài bộ hình cô lấy cảm hứng từ đàn chị nổi tiếng này.

Cô cho hay, phong cách chụp hình nội y nóng bỏng cũng làm cô gặp nhiều phiền toái và hiểu nhầm từ độc giả, nhiều lời mời khiếm nhã... Nhưng điều quan trọng hơn cả là gia đình luôn ủng hộ và hiểu con đường cô lựa chọn.

Với cô, nghề người mẫu là 1 cuộc dạo chơi đày thú vị, Kiko không quan trọng tiền cát xê và sự nổi tiếng, cô cũng từ chối tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp để khẳng định tên tuổi trong showbiz Việt. Đến với nghề mẫu tình cờ khi được 1 nhiếp ảnh gia người mỹ mời chụp vì gương mặt ấn tượng lạnh lùng nhưng khi cười lộ rõ nét duyên thầm với hai má lúm làm ông liên tưởng đến siêu mẫu số 1 châu á Liu Wen . Kiko đồng ý chụp và rồi lịch chụp cứ ngày một dày thêm.

Hãy cùng xem lại những bức hình nóng bỏng của Kiko Chan thể hiện qua nét mặt và hình thể chuyên nghiệp thế nào nhé:

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới