SAO » Chuyện làng sao

Tiết Cương bị vợ trẻ lén cạo bộ râu vía nhưng cái kết không ngờ

Thứ bảy, 03/12/2022 16:29

Tiết Cương khiến dân tình cười bò vì bị vợ cũ cạo đi bộ râu cố nuôi để đi phim.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Tiết Cương đã đăng tải đoạn clip bị vợ trẻ lén cạo đi bộ râu để chồng trẻ trung hơn. Ngọc Thưởng tiết lộ đây là bộ râu được chồng giữ lại không cạo để tham gia đóng bộ phim mới. Tuy nhiên đến khi hoàn thành, bộ râu vẫn còn nguyên ở trạng thái ban đầu trên mặt chồng khiến fan ngứa mắt. Nhân cơ hội chồng đang ngủ, bà xã nam nghệ sĩ đã lén cạo cho gọn gàng sáng sủa hơn. "Trò đùa" vợ Ngọc Thưởng khiến cư dân mạng được phen cười nghiêng ngửa.

Vốn kín tiếng trong đời sống cá nhân, Tiết Cương, từng từ chối chia sẻ với truyền thông về hôn lễ vì muốn bảo vệ đời tư của bà xã. Thời gian gần đây, anh mới thoải mái hơn khi chủ động đăng tải hình ảnh và nói về nửa kia.

Tiết Cương bị vợ trẻ lén cạo bộ râu vía.

Hình ảnh Tiết Cương sau khi cạo râu gây bấy ngờ.

Dân tình dành lời khen cho Tiết Cương sau khi cạo râu.

Tiết Cường còn sở hữu khối tài sản khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Bên cạnh sự nghiệp và đời sống hôn nhân hạnh phúc, Tiết Cương còn sở hữu nhiều tài sản có giá trị như bộ sưu tập xe cổ, xe mô tô phân khối lớn, xe thể thao... Dù xuất hiện giản dị với áo thun, quần jean nhưng Tiết Cương là đại gia "ngầm" trong showbiz. Anh nắm trong tay nhiều bất động sản cho thuê tại trung tâm Sài Gòn khiến ai nấy phải ngưỡng mộ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới