SAO » Chuyện làng sao

Tiết Cương dẫn vợ kém 26 tuổi đi dự sinh nhật Lê Giang, còn tặng phong bì khủng cho đàn chị

Thứ bảy, 05/11/2022 15:08

Không còn giấu vợ nữa, Tiết Cương chăm chỉ đưa bà xã đi gặp gỡ bạn bè nhiều hơn.

Vào tháng 4/2022, Tiết Cương tổ chức đám cưới với bà xã kém 26 tuổi ở quê Cần Thơ. Các nghệ sĩ Việt đình đám như: Lý Hải, Cát Tường, Cát Phượng... không ngại đường xa từ TP. HCM về Cần Thơ để chung vui với nam danh hài. Tuy nhiên, sau đó, đôi vợ chồng son lại hiếm khi tương tác và khoe ảnh nhau trên mạng xã hội dẫn đến nhiều tin đồn không hay.

Tiết Cương kết hôn với vợ kém 26 tuổi vào tháng 4.

Mới đây, trong dịp sinh nhật thứ 50 của Lê Giang, Tiết Cương cũng không vắng mặt. Anh còn dẫn vợ trẻ theo cùng mình. Dù ăn diện đơn giản và để mặt mộc nhưng bà xã nam nghệ sĩ vẫn ăn điểm vì quá xinh xắn và nụ cười tươi tắn luôn thường trực trên môi. Cô được bạn bè của anh khen là ăn nói dịu dàng, nhỏ nhẹ tạo nhiều thiện cảm cho người đối diện.

Anh hiếm hoi dẫn vợ trẻ dự sinh nhật Lê Giang. Bà xã anh ghi điểm vì nhan sắc xinh đẹp và nói năng dịu dàng lễ phép.

Tiết Cương gây bất ngờ cho Lê Giang vì tặng đàn chị phong bì khá nặng.

Ngoài ra, để mừng tuổi đàn chị, Tiết Cương còn tặng cho Lê Giang một bao lì xì có giá trị khủng. Con số cụ thể không được tiết lộ nhưng Lê Giang bật mí là nó vượt con số nghìn đô. Nữ nghệ sĩ cho biết trước đây trước đây Tiết Cương rất "keo" giờ lại thay đổi lớn quá nên sợ nhận phong bì xong thì "mưa bão ầm ầm". Tiết Cương cũng không ngại cà khịa lại rằng: "Nhân dịp sinh nhật lần thứ 50, em chúc chị và gia đình có nhiều sức khỏe. Riêng Lê Giang phải luôn xinh đẹp 'tự nhiên', không sửa gì hết. Về trí óc, em chúc chị ngày càng thông minh, sáng suốt hơn trong cuộc sống".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới