SAO » Chuyện làng sao

Tiết Cương đưa bà xã đi du lịch Thái Lan, còn ôm vai đầy tình tứ

Thứ năm, 10/11/2022 08:01

Diễn viên Tiết Cương dẫn vợ đi du lịch chung với Cát Tường và nhiều bạn bè.

Mới đây, trên trang cá nhân, Cát Tường đã đăng tải loạt hình ảnh đi du lịch cùng bạn bè. Trong đó, cũng có Tiết Cương, đặc biệt, trong chuyến đi này, Tiết Cương cũng dẫn theo vợ mình.

Cát Tường khoe ảnh đi du lịch cùng với Tiết Cương và bạn bè

Tiết Cương và Cát Tường là bạn thân với nhau

Có lẽ từ sau khi kết hôn, đây là lần hiếm hoi Tiết Cương và bà xã cùng nhau đi du lịch nước ngoài. Trong loạt ảnh, ai nấy cũng ăn diện vô cùng giản dị. Ngọc Thưởng thì được khen ngợi nhan sắc mộc mạc, trẻ trung. Đứng chụp ảnh với bạn bè, Tiết Cương còn gây chú ý khi tình tứ ôm vai bà xã của mình. Dù cả hai kết hôn đã được một thời gian nhưng để bắt gặp những khoảnh khắc vợ chồng Tiết Cương tình tứ thì cũng rất khó.

Tiết Cương cũng dẫn vợ theo trong chuyến đi du lịch Thái Lan với bạn bè, lần này anh cũng đã chịu cho vợ xuất hiện trong các khung ảnh

Tiết Cương ôm vai bà xã cực tình tứ

Được biết, trước kia Tiết Cương và Cát Tường thường có những chuyến đi vi vu trong nước. Tuy nhiên, không chỉ cả hai mà vợ của Tiết Cương cũng đi theo. Nhưng do lúc đó, nam diễn viên chưa muốn chia sẻ hình ảnh về bà xã nhiều nên trong các khung ảnh trên mạng xã hội chủ yếu chỉ có Cát Tường và Tiết Cương xuất hiện.

Thời gian gần đây, Tiết Cương đã thoải mái hơn trước. Trong các chuyến đi gặp gỡ bạn bè, anh đều để vợ xuất hiện trong các khung ảnh hay những đoạn clip.

Gần đây, Tiết Cương thoải mái chia sẻ về hình ảnh của Ngọc Thưởng

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới