SAO » Chuyện làng sao

Tiết Cương quỳ gối đeo nhẫn cho vợ, tuyên bố một câu chắc nịch vừa hài hước lại vừa quá đỗi đáng yêu

Thứ hai, 11/04/2022 09:54

Tiết Cương đã chia sẻ niềm hạnh phúc khi cưới vợ ở tuổi 49 khiến bạn bè đều xúc động lây.

Vào ngày 10/4, cả showbiz được một phen bất ngờ khi nghệ sĩ hài Tiết Cương âm thầm tổ chức hôn lễ ở tuổi 49. Nhiều sai Việt như: Lý Hải, Cát Phượng, Nhật Cường... đã phải đi hết đường cao tốc, rồi chuyển sang xuồng máy trên sông để di chuyển đến nhà Tiết Cương dự một đám cưới đậm chất sông nước miền Tây Nam Bộ.

Tiết Cương đám cưới ở tuổi 49 khiến bạn bè ai cũng mừng cho anh

Theo những hình ảnh được bạn bè đăng tải, Tiết Cương diện vest cưới bảnh bao, còn cô dâu trong trang phục áo dài nhẹ nhàng nền nã. Trong hôn lễ, Tiết Cương không giấu được niềm hạnh phúc khi lần đầu được làm chú rể ở tuổi tứ tuần. Anh tự đứng ra làm MC trong ngày trọng đại của mình: "Xin mọi người cho một tràng pháo tay dành tặng cô dâu Ngọc Thưởng. Sau đây, mời cô dâu lên sân khấu. Cô dâu chính là người đẹp ngủ trong rừng của tôi, giờ mới xuất hiện".

Nam nghệ sĩ hài quỳ gối đeo nhẫn cho vợ, lại còn tuyên bố cực dễ thương trong hôn lễ

Bà xã của Tiết Cương sở hữu ngoại hình rất xinh đẹp và trẻ trung. Cô là người ngoài ngành giải trí và nhỏ hơn chồng khá nhiều tuổi. Dung mạo của cô khiến nhiều bạn bè đồng nghiệp của chồng phải ngợi khen. Đặc biệt hơn cả là ngay trong bữa tiệc, Tiết Cường đã quỳ hẳn xuống để đeo nhẫn cưới cho cô dâu kèm lời khẳng định vừa hài vừa dễ thương: "Tôi xin tuyên bố, kể từ hôm nay chấm dứt những ngày ăn mỳ gói, ăn lẩu ngoài đường, chuyển qua ăn cơm nhà. Tôi xin mời tất cả cùng nâng ly vì hạnh phúc của tôi". Khỏi phải nói cũng hiểu bà xã của anh vỡ òa trong hạnh phúc đến nhường nào.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới