SAO » Chuyện làng sao

Tiết Cương trổ tài cắt tóc cho vợ ăn Tết bằng lưỡi liềm và dao phay?

Thứ bảy, 21/01/2023 08:08

Trong khi Tiết Cương hào hứng bao nhiêu thì vợ anh xanh mặt bấy nhiêu khi nhìn thấy đồ nghề cắt tóc của chồng.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok chính chủ của Tiết Cương đã đăng tải đoạn clip nam nghệ sĩ hài khoe tài cắt tóc cho vợ trẻ để ăn Tết. Hai vợ chồng anh diện đồ đơn giản và tâm trạng khá vui vẻ. Tiết Cường còn hào hức giới hiệu: "Thưa quý vị, một chuyện lạ có thật sắp diễn ra tại thành phố Tân An, Tiết Cương sẽ cắt tóc cho Thưởng bằng chiếc liềm". Nghe đến đây, bà xã anh giật bắn người: "Thôi thấy ghê quá à. Anh có biết cắt không anh? Nghĩ sao ổng lấy đồ cắt cỏ cắt cho mình". Để vợ an tâm, Tiết Cương múa vài đường giả dụ nhưng vợ vẫn khăng khăng từ chối.

Lúc này, Tiết Cương bảo: "Mình định tạo một scandal nhưng thưởng không chịu thì mình đổi dụng cụ". Sau đó, anh lấy một con dao phay ra càng làm vợ tái mặt hơn: "Thôi, anh chở em ra thợ cắt tóc đi Tiết Cương ơi". Nam nghệ sĩ hài vẫn nhiệt tình biểu diễn chặt dao phay lên một tấm thớt để chứng minh mình có thể chặt tóc vợ chuyên nghiệp y như các clip trên mạng xã hội mà nhiều người vẫn làm. Ngọc Thưởng vấn lắc đầu.

Tiết Cương chơi lớn khi định cắt tóc cho vợ bằng lưỡi liềm.

Bị vợ phản đối, anh lại đòi cắt tóc bằng dao phay.

Khi vẫn bị bà xã quyết liệt từ chối, cuối cùng Tiết Cương lại chọn kéo cho lành.

Cuối cùng, Tiết Cương bật cười và đưa ra dụng cụ cuối cùng là lượt và kéo. Anh hài hước cho biết chỉ đùa với vợ cho không khí thêm vui chứ anh đã luyện tập tay kéo từ trước để có thể thực hiện kiểu tóc đẹp giúp vợ. Nghe xong, Ngọc Thưởng mới thở phào nhẹ nhõm nở nụ cười tươi như hoa. Đây cũng là lần hiếm hoi Tiết Cương cho vợ trẻ lên sóng và cả hai tương tác dễ thương đến vậy.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)