SAO » Chuyện làng sao

Tiết lộ ảnh thời thơ ấu 'như khỉ' của Lê Thuý

Thứ hai, 10/03/2014 16:40

(Ngoisao.vn) - "Nàng thơ" của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Lê Thuý vừa tiết lộ ảnh thời thơ ấu đen nhẻm nhưng cũng rất dễ thương.

Là một trong những chân dài sáng giá bước ra từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011, Lê Thuý đang dần chứng tỏ khả năng siêu mẫu cùng nhan sắc "lên đời" của mình. Bên cạnh đó, chân dài này còn gây chú ý với gương mặt lạ lẫm và cái tên "nàng thơ' của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Trên trang cá nhân mới đây, Lê Thuý bất ngờ chia sẻ hình ảnh thời thơ ấu nhem nhẻm gầy gò của mình. Trong ảnh Lê Thuý mặc áo xanh pha trắng, mặc quần đỏ (đứng thứ 3 từ trái sang), gương mặt nhăn nhó, đen nhẻm. Lê Thuý viết: "Lục được cái ảnh hồi nhỏ...!!! P/s. Có ai nhận ra bé ở mô không..??" Rất nhiều hâm mộ tỏ ra thích thú và khen ngợi chiều cao của Lê Thuý. Trong khi đó chân dài này tự nhận mình với lời comment: "Hihi áo xanh đó.. mặt nhăn như khỉ keke".

Lê Thuý khoe ảnh thời thơ ấu (đứng thứ 3 từ trái sang).

Cô tự nhân mình mặt nhăn như khỉ.

Đầu năm nay, Lê Thuý bất ngờ khoe người yêu đẹp trai rạng ngời. Được biết, bạn trai Lê Thuý là ca sỹ hải ngoại Đỗ Khải An. Hiện Lê Thuý đang rất hạnh phúc bên người yêu đẹp trai hào hoa này.

Lê Thuý và bạn trai.

Lê Thuý thay đổi nhiều kể từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011.

Mimi