SAO » Chuyện làng sao

Tiết lộ bảng giá dự tiệc của sao Hoa ngữ

Thứ hai, 18/06/2012 09:21

Mỗi lần nhận lời làm khách mời trong một sự kiện, "nữ hoàng quảng cáo" Phạm Băng Băng nhận được khoảng 12 tỷ đồng/giờ, trong khi Lý Băng Băng chỉ nhận được 2,1 tỷ đồng.

Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là với cát-xê 3,6 triệu NDT, Phạm Băng Băng đã bỏ một khoảng cách khá xa (gấp 3 lần) so với những minh tinh hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ như Chương Tử Di (1,1 triệu NDT), Trương Mạn Ngọc, Thang Duy, Lâm Chí Linh, Vương Phi(1 triệu NDT)...

Có được điều đó là bởi ngoài nhan sắc hơn người, mức độ nổi tiếng và thu hút báo giới, Phạm Băng Băng còn là gương mặt châu Á thường xuyên được mời tham dự các sự kiện điện ảnh và thời trang quốc tế.

Được xem là "Nữ hoàng quảng cáo" và "Nữ hoàng trang bìa" của các tạp chí lớn tại Trung Quốc, vì vậy, mỗi khi xuất hiện ở đâu, "Nữ hoàng thị phi" lại trở thành tâm điểm ở nơi đó. Vì thế, để thu hút sự chú ý của công chúng, các nhà tổ chức sự kiện không ngần ngại rút một khoản hầu bao "kếch xù" để mời cho được người đẹp. Xét cho cùng, so với tầm ảnh hưởng, những lợi nhuận và độ nổi tiếng mà nàng Kim Tỏa của Hoàn Châu cách cách đem lại cho họ thì con số thù lao kia quả thật cũng rất xứng đáng.

Giờ đây, sức "nóng" của Phạm Băng Băng không dừng lại ở cộng đồng người Hoa, mà còn lan tỏa đến nhiều quốc gia châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, xa hơn nữa là đến với các quốc gia phương Tây.

Hiện tại, cô còn được coi là một biểu tượng thời trang và là gương mặt đại diện và quảng cáo cho rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Cartier, hãng tóc giả Rebecca, L'Oreal, Nokia, Mercedes-Benz, Milan, Elizabeth, Bazaar... Cát-xê quảng cáo khoảng từ 800 đến 1000 vạn NDT (tương đương với 26,4 tỷ đến 33 tỷ đồng).Ngoài Phạm Băng Băng, còn rất nhiều mỹ nhân Hoa ngữ được nhận mức cát-xê cao chót vót lên đến hàng tỷ đồng chỉ để góp mặt trong các bữa tiệc xã giao.

Chương Tử Di: 1,1 triệu NDT (hơn 3,5 tỷ đồng)

Được xem là nữ diễn viên gốc Hoa nổi tiếng nhất thế giới, Chương Tử Di cũng có mức cát-xê "khủng" 1,1 triệu NDT (khoảng 3,6 tỷ đồng) cho một lần tham dự sự kiện.

Trương Mạn Ngọc, Thang Duy, Lâm Chí Linh, Vương Phi: 1 triệu NDT (gần 3,3 tỷ đồng)

Xét về tài năng và mức độ nổi tiếng, 4 mỹ nhân Trương Mạn Ngọc, Thang Duy, Lâm Chí Linh, Vương Phi tương đối ngang bằng nhau. Vì thế, giá mời dự tiệc của 4 nàng kiều này cũng rất đồng đều.

Lưu Diệc Phi: 850.000 NDT (khoảng 2,8 tỷ đồng)

Là một trong những mỹ nữ xinh đẹp và nổi tiếng nhất làng giải trí Hoa ngữ và luôn gắn với biểu tượng trong sáng, thuần khiết nên Lưu Diệc Phi cũng là gương mặt đắt giá của nhiều sự kiện.

Triệu Vy: 800.000 NDT (khoảng 2,64 tỷ đồng)

Tuy nàng "én nhỏ" đã làm mẹ nhưng sức cuốn hút cũng khiến nhiều đồng nghiệp phải ghen tỵ khi cô được ra giá 800.000 NDT cho sự xuất hiện ở mỗi sự kiện.

Lý Băng Băng: 650.000 NDT (khoảng 2,1 tỷ đồng)

Người đẹp "tài sắc vẹn toàn" của màn ảnh nhỏ Trung Quốc cũng thu về khoản tiền không nhỏ từ việc làm khách mời của các bữa tiệc.

Châu Tấn, Lý Gia Hân: 600.000 NDT (khoảng 1,98 tỷ đồng)

Lý Gia Hân.

Châu Tấn.

Tuy tuổi không còn trẻ và đã làm mẹ nhưng cát-xê của cựu Hoa hậu Lý Gia Hân cũng không hề kém cạnh ngôi sao Họa bì Châu Tấn.

Mạc Văn Úy: 400.000 NDT (khoảng 1,3 tỷ đồng)

Tuổi đã ngoại tứ tuần và mới kết hôn, nhưng điều đó không gây ảnh hưởng gì đến cát-xê của nữ ca sĩ kiêm diễn viên chuyên đóng phim hành động của điện ảnh Hong Kong Mạc Văn Úy.

Thái Y Lâm: 300.000 NDT (khoảng 990 triệu đồng)

Tuy cát-xê không cao như những mỹ nhân kể trên nhưng số tiền thù lao mà diva nhạc trẻ được ví là Britney Spears xứ Đài - Thái Y Lâm cũng khiến nhiều ngôi sao khác phải mơ ước.

VnMedia