SAO » Chuyện làng sao

Tiết lộ bất ngờ về chồng đại gia của Đỗ Hải Yến

Thứ tư, 24/10/2012 16:38

Chồng của Đỗ Hải Yến tên là Calvin Tài Lâm, Việt kiều Mỹ. Anh hiện là TGĐ công ty TNHH Vinawood có vốn đăng ký là 2.400.000 USD.

TS.Phan Quốc Việt, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tâm Việt Group, người đã từng giảng dậy khóa đạo tạo dành cho 500 cán bộ công nhân viên công ty Vinawood cho biết về chồng của Đỗ Hải Yến: "Tôi thấy Calvin Tài Lâm là một người hết mình trong công việc. Anh ấy rất miệt mài làm việc".

Ngày 12/10 vừa qua, Đỗ Hải Yến và chồng đã tổ chức lễ cưới tại một ngôi chùa cổ ở Quy Nhơn.

Trong lễ cưới tại chùa cổ, Đỗ Hải Yến và chồng đều chọn những trang phục áo dài truyền thống.

Cả lễ cưới chỉ có khoảng 20 người, sau khi hoàn tất cả thủ tục cho lễ cưới tại chùa, cô dâu- chú rể đã mở tiệc chiêu đãi tại một địa điểm gần bờ biển Quy Nhơn.

Được biết, chồng Hải Yến tên là Calvin Tài Lâm, một Việt kiều Mỹ.

Calvin Tài Lâm hiện đang là TGĐ công ty TNHH Vinawood.

Theo trang web của Hiệp hội chế biến gỗ tỉnh Bình Dương, đây là công ty chuyên sản xuất màn sáo, cửa chớp, thiết kế nội thất đồ gỗ trang trí với 500 lao động. Số vốn đăng ký là 2.400.000 USD.

Trước khi đến với nữ diễn viên Hải Yến, anh từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân.

Chính vì vậy, khán giả đã hiểu phần nào, vì sao Đỗ Hải Yến được cầu hôn bằng chiếc nhẫn Tiffany nổi tiếng. Nhẫn Tiffany từng được dùng làm vật đính hôn của rất nhiều ngôi sao thế giới.

Ngày 27/10 tới tiệc cưới của Hải Yến sẽ diễn ra tại Hà Nội.

Tiệc cưới sẽ được tổ chức trong khuôn viên Đại học Dược Hà Nội nơi đây có khán phòng Nguỵ Như Kon Tum, là một trong những kiến trúc Pháp cổ hiếm hoi còn lại của Việt Nam.

Phunutoday