SAO » Chuyện làng sao

Tiết lộ bí ẩn Tạ Đình Phong không dám tái hôn, Vương Phi đã chịu đựng suốt nhiều năm, Trương Bá Chi có thể là người chiến thắng cuối cùng

Thứ hai, 02/09/2024 20:22

Dù yêu đương kín tiếng, Vương Phi và Tạ Đình Phong luôn là cặp tình nhân nhận được nhiều sự quan tâm nhất trong showbiz Hoa ngữ.

Tạ Đình Phong - Vương Phi là cặp "tình chị em" nổi tiếng nhất làng giải trí Hoa ngữ. Cả hai công khai hẹn hò từ những năm 2000, sau đó họ vì mâu thuẫn mà chia tay năm 2002. Sau đó, cả hai lập gia đình riêng rồi lần lượt ly dị. Tạ Đình Phong ly hôn Trương Bá Chi năm 2011 còn Vương Phi - Lý Á Bằng chia tay năm 2013. Năm 2014, Vương Phi và Tạ Đình Phong chính thức tái hợp. Sau khi ly hôn, Trương Bá Chi một mình nuôi con và cũng chưa từng tái hôn dù cô đã sinh con thứ 3 vào năm 2018.

Vương Phi, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi.

10 năm qua, chuyện tình của hai nghệ sĩ luôn thu hút nhiều bình luận trên mạng xã hội và các diễn đàn. Đặc biệt, việc cặp đôi sống với nhau nhiều năm nhưng vẫn chưa kết hôn. Một luồng ý kiến ủng hộ họ sống theo ý muốn, tự do yêu đương, miễn không vi phạm đạo đức, pháp luật. Số khác chỉ trích Vương Phi, Tạ Đình Phong "bỏ con cái theo tiếng gọi tình yêu". Và sự thực, sau 20 năm, tình yêu của Tạ Đình Phong dành cho Vương Phi được nhận xét vẫn say đắm và tràn ngập sự ngưỡng mộ. Nhưng nhìn lại mối vướng mắc tình cảm kéo dài hơn 20 năm giữa Tạ Đình Phong, Vương Phi và Trương Bá Chi và xem ai mới là người chiến thắng thực sự trong trận đấu vật tình yêu này.

1. Mối tình đầu "chị em"

Năm 2000, việc lộ ảnh thân mật của Tạ Đình Phong 20 tuổi và Vương Phi 31 tuổi trong quán bar giống như một quả bom, bùng nổ trong làng giải trí. Cặp chị em chênh nhau 11 tuổi này đã trở thành chủ đề nóng nhất năm.

Tạ Đình Phong từng nói: “Thật ra tôi đã yêu Vương Phi từ lâu rồi, nhưng lúc đó cô ấy đã kết hôn rồi”. Tình yêu thầm kín ẩn giấu trong lòng như một hạt giống, lặng lẽ chờ đợi cơ hội nảy mầm. Khi Vương Phi và người chồng đầu tiên Đậu Duy ly hôn, Tạ Đình Phong giống như một con ngựa hoang chạy theo đuổi nữ thần của mình không chút do dự.

2. Con đường tình yêu gập ghềnh: Bi kịch của sự chia ly và đoàn tụ

Những vấn đề do khoảng cách tuổi tác gây ra sớm trở nên rõ ràng. Mối quan hệ của họ giống như một chuyến tàu lượn siêu tốc, lúc thăng lúc trầm. Từ năm 2002 đến 2003, họ chia tay, quay lại với nhau rồi lại chia tay. Mỗi cuộc chia tay giống như một chiếc búa nặng nề đánh vào trái tim mong manh của Vương Phi.

Thời điểm đó một người bạn tốt của Vương Phi tiết lộ nói: “Chị Vương Phi thực sự rất tổn thương, nhưng chị ấy không bao giờ thể hiện điều đó trước mặt người khác. Chị ấy giống như một bông hồng có gai, xinh đẹp nhưng khó gần”.

3. Sự kết thúc của hôn nhân

Năm 2005, Vương Phi chọn kết hôn với Lý Á Bằng. Một năm sau, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi cũng bước vào hôn trường. Tưởng chừng như mọi người đều ổn nhưng số phận lại đang âm thầm dệt nên một kịch bản khác.

Theo truyền thông, Đậu Duy, Lý Á Bằng và Tạ Đình Phong từng nhận xét về Vương Phi: Đậu Duy nói cô là một người phụ nữ mạnh mẽ; Lý Á Bằng nói cô là một người cá tính. Nhưng Tạ Đình Phong lại nói cô chỉ là một cô bé. Có lẽ, chỉ Tạ Đình Phong mới có thể nhìn thấy khía cạnh chân thật nhất và dễ bị tổn thương nhất của Vương Phi.

4. Vòng xoay số phận: Lại nắm tay nhau

Năm 2012, cuộc hôn nhân của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi kết thúc do một số yếu tố bất khả kháng. Sau đó vào năm 2013, Vương Phi và Lý Á Bằng cũng chia tay. Số phận dường như đang mở đường cho sự đoàn tụ của họ.

Vào tháng 9 năm 2014, khi nghe tin Tạ Đình Phong và Vương Phi quay lại với nhau, nhiều người đã rất bất ngờ. Tình yêu của họ sau nhiều năm ngắt quãng cuối cùng đã đơm hoa kết trái.

5. Câu đố hôn nhân: Bí quyết không kết hôn

Điều khiến mọi người ngạc nhiên là tạ Đình Phong và Vương Phiđã ở bên nhau chục năm, vẫn chưa kết hôn và làm đám cưới. Cho đến gần đây, lời nói của Trương Bá Chi đã tiết lộ cho chúng ta một góc của bí ẩn này.

Theo Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong từng hứa sẽ không cưới Vương Phi vì con cái của họ. Tin tức vừa ra, lập tức gây náo động trên mạng. Tôi không khỏi trầm ngâm: Đây là do trách nhiệm hay còn có bí mật nào khác?

6. Mê cung cảm xúc: Ai là người chiến thắng cuối cùng?

Trong cuộc đấu tranh cảm xúc kéo dài hơn 20 năm này, ai là người chiến thắng thực sự? Có phải Vương Phi là người nhất quyết chờ đợi? Tạ Đình Phong có phải là người dũng cảm đối mặt với hiện thực? Hay Trương Bá Chi là người âm thầm chịu đựng?

Có lẽ câu trả lời không quan trọng. Trong cuộc chiến tình yêu không khói thuốc, những người có thể thành thật với trái tim mình là những người chiến thắng thực sự.

Nhìn lại những thăng trầm của lịch sử tình yêu của bộ ba Phi - Phong - Chi giống như một cuộc chạy marathon, không quan trọng điểm xuất phát hay điểm kết thúc, điều quan trọng là sự kiên trì và trưởng thành trong quá trình đó. Dù kết thúc thế nào, Tạ Đình Phong, Vương Phi và Trương Bá Chi đều đã viết nên huyền thoại của riêng mình trong cuộc đua marathon tình yêu này.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới