SAO » Chuyện làng sao

Tiết lộ bí mật 'bốc mùi' của sao Hoa ngữ

Thứ ba, 08/04/2014 08:38

Khác hẳn với vẻ ngoài lung linh tỏa sáng, các sao cũng có những bí mật khó chịu nho nhỏ mà không phải ai cũng biết.

Cũng như những người bình thường khác, một số ngôi sao gặp phải những chuyện có nói khi có mùi cơ thể không được "thơm tho". Những thông tin mới được bật mí khiến nhiều người phải ngạc nhiên.

Dương Mịch bị hôi chân

Thông tin Dương Mịch bị hôi chân đã lan truyền từ tháng 5 năm ngoái. Tin này bắt đầu phát đi khi tin nhắn của cô và một người bạn được tiết lộ. Trong buổi phỏng vấn, một nữ MC đã nói với cô bằng giọng nửa đùa nửa thật khi hỏi không biết liệu Tiểu Hoa Đán có thực sự bị hôi chân như lời đồn. Đáp lại, Dương Mịch cũng chỉ nói rất bâng quơ và không đi thẳng vào vấn đề khiến nghi án này càng rõ hơn.

Tiểu S cũng bị đồng nghiệp tố hôi chân

Tiểu S và Quan Dĩnh ngửi thử chân nhau

Trong chương trình Khang Hy đến rồi của một kênh thuộc đài truyền hình Đài Loan, nữ diễn viên Quan Dĩnh và Tiểu S đã cùng tham gia một trò chơi nho nhỏ. Sau khi đích thân mình kiểm tra, Quan Dĩnh tuyên bố mùi chân của Tiểu S còn nặng hơn cả của mình. Lời "tố cáo" này khiến khán giả vừa ngạc nhiên vừa cười nghiêng ngả.

Châu Kiệt bị tố hôi miệng

Nam diễn viên Hoàn Châu cách cách bị hôi miệng là chuyện khá nhiều đồng nghiệp trong giới Cbiz đều biết. Điều này được chính Lâm Tâm Như tiết lộ trong một chương trình phỏng vấn. Cô cho hay việc đóng cảnh hôn mùi mẫn với Nhĩ Khang quả thực là ác mộng khi anh bị hôi miệng.

Minh Đạo bị mùi cơ thể

Đây là điều nam diễn viên Hoàng tử ếch khá đau khổ. Anh rất dũng cảm khi từng thú thực bí mật nho nhỏ của mình trong chương trình Khang Hy đến rồi. Tuy sự dũng cảm của anh rất đáng ghi nhận nhưng "thực tế phũ phàng" này khiến hình ảnh long lanh, nam tính của Minh Đạo đã phần nào bị ảnh hưởng trong mắt fan.

Hà Khiết cũng bị nặng mùi cơ thể

Bạn gái cũ của Thích Tiểu Long - nữ diễn viên Hà Khiết sau khi tham dự một chương trình truyền hình thực tế đã bị đồng nghiệp tố cơ thể rất nặng mùi. Đặc biệt sau khi cô thực hiện các động tác vũ đạo mạnh trên sân khấu, mùi này càng rõ hơn. Sau này, Hà Khiết cũng thừa nhận sự thật trên trước báo chí và đã đi phẫu thuật tuyến mồ hôi.

Theo Baodatviet.vn