SAO » Chuyện làng sao

Tiết lộ cát-xê 'khủng' của tài tử Jang Dong Gun

Thứ tư, 03/10/2012 11:10

(Ngoisao.vn) - Vai diễn Kim Do Jin trong bộ phim "Phẩm chất quý ông" đem về cho tài tử điện ảnh Jang Dong Gun mức thu nhập tới hàng triệu USD.

Bản thống kê doanh thu của các nghệ sĩ Hàn thuộc công ty giải trí AM Entertainment vừa được hé lộ mới đây đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ. "Choáng" hơn cả là mức cát-xê khổng lồ của nam tài tử điện ảnh Jang Dong Gun. 

Quay trở lại màn ảnh sau một thời gian dài vắng bóng, nhưng có thể nói sức hút của diễn viên điển trai này chưa bao giờ suy giảm. Bằng chứng là để mời được quý ông đã ở tuổi tứ tuần này nhận lời cho vai diễn Kim Do Jin trong bộ phim tâm lý - hài hước "Phẩm chất quý ông" thì nhà sản xuất buộc phải "chịu chơi", chi cho anh chàng mức cát-xê tới 2 tỷ won (khoảng 1,79 triệu USD - hơn 37 tỷ đồng). Trước đó, trong năm 2011, mức thu nhập từ quảng cáo của anh vào khoảng 2,4 triệu USD, và sau sự thành công của bộ phim này, thì con số này đã nhảy vọt lên mức 5,84 triệu USD. 

Không chỉ dừng lại ở đó, theo dự báo thì thu nhập của Jang Dong Gun trong năm 2012 sẽ còn tăng lên nữa, sau khi bộ phim mới "Quan hệ nguy hiểm" ra mắt chính thức. Được biết, mức cát-xê của anh trong bộ phim này là 1,3 tỷ won (khoảng 1,17 triệu USD).

Jang Dong Gun hiện là cổ đông chính của AM Entertainment. Theo một thống kê từ 2011, tài tử xứ Hàn và vợ - diễn viên Go So Young hiện đang sở hữu khối tài sản khoảng 24 tỷ won (hơn 21 triệu USD), bao gồm cả bất động sản, chung cư, khu thương mại... Công ty giải trí AM Entertainment đã sáp nhập với SM Entertainment, là một trong những công ty quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng nhất của điện ảnh Hàn như Kim Ha Neul, Shin Min Ah, Hyun Bin, Kang Ho Dong...

Mắt Đen - (Theo E)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới