SAO » Chuyện làng sao

Tiết lộ chi phí "chóng mặt" trong tuần trăng mật của Hoàng tử Anh

Thứ hai, 16/05/2011 10:49

Một ngày tại quần đảo thơ mộng Seychelles - nơi hoàng tử William và tân công nương Kate tiêu tốn tới 72.000 USD/đêm.

Sau lễ cưới uy nghi của hoàng gia với chi phí "khổng lồ" thì vợ chồng hoàng tử William quyết định hưởng tuần trăng mật "tiết kiệm" trong vòng 10 ngày tại quốc đảo Seychelles thuộc Ấn Độ Dương. Thế nhưng số tiền hoàng gia phải chi trả cũng "ngất ngưởng" không kém.

Sau lễ cưới hoàng tráng diễn ra vào ngày 29/4, cặp vợ chồng hoàng gia Anh dự định hưởng tuần trăng mật ở Jordan, nhưng khi thông tin về chuyến trăng mật bị tiết lộ, họ quyết định chuyển đến quốc đảo Seychelles để đảm bảo vấn đề an ninh.

Tổng chi phí cho 10 ngày trăng mật trên đảo của vợ chồng hàng tử William trên đảo Seychelles khoảng 7,4 triệu USD. Quốc đảo Seychelles nằm ở phía đông bắc Ấn Độ Dương của Madagascar, một đảo quốc mang phong cách phương Tây - một nơi giải trí yêu thích của các triệu phú, tỷ phú. Hoàng tử William đã thuê trọn quốc đảo (gồm 115 hòn đảo nhỏ) với giá là 72.000 USD/đêm và tổng chi phí cho 10 ngày trên đảo Seychelles vào khoảng 7,4 triệu USD . Với gia đình hoàng gia thì đó là mức giá "khá rẻ".

Chủ sở hữu đảo - Farhad Beuraldineun cho biết: "Hòn đảo Seychelles đã được vợ chồng hoàng tử Anh bao trọn gói, các sự kiện cụ thể không thể tiết lộ. William và Kate sẽ ở lại hai tuần và các chi phí này có khả năng phát sinh thêm rất nhiều".

Vợ chồng hoàng tử Anh sẽ tiếp tục đến thăm bạn thân Beckham tại Mỹ sau trăng mật.

Ngôi sao bóng đá David Beckham khá thân thiết với Hoàng tử William và công nương Kate nên họ sẽ tiếp tục chuyến du lịch trăng mật đến Mỹ theo lời mời của David Beckham để xem trận bóng đá sắp tới.

PLXH