SAO » Chuyện làng sao

Tiết lộ chi phí mà Song Joong Ki và Song Hye Kyo chi cho đám cưới 'thế kỷ'

Thứ tư, 01/11/2017 08:14

Mặc dù con số lên tới hàng tỷ đồng nhưng số tiền mà Song Joong Ki và Song Hye Kyo dành để tổ chức đám cưới được đánh giá là khá khiêm tốn.

Đám cưới “thế kỷ” của Song Joong Ki và Song Hye Kyo được tổ chức vào ngày 31/10 tại khách sạn Shilla, Seoul nhận được sự chú ý đặc biệt từ giới truyền thông cũng như đông đảo người hâm mộ trên khắp thế giới. Cô dâu, chú rể vô cùng đẹp đôi khiến cho mọi người đều cảm thấy xúc động khi được ngắm nhìn họ tình tứ sánh bước bên nhau trong trang phục cưới khi tiến vào lễ đường lộng lẫy. Nhiều người tò mò không biết 2 ngôi sao này đã chi bao nhiêu cho ngày trọng đại của cuộc đời. Dưới đây là những con số đáng chú ý của hôn lễ:

2,3 tỷ đồng cho địa điểm tổ chức đám cưới tại khách sạn Shilla

Sau khi hôn lễ của cặp đôi Song – Song kết thúc, một số trang báo của Trung Quốc đã cho đăng tải tổng chi phí mà 2 ngôi sao này đầu tư cho đám cưới của mình. Đầu tiên phải kể đến giá thuê địa điểm tổ chức đám cưới ở phòng cưới Yeong Bin Gwan, tầng 1, khách sạn Shilla. Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã bỏ ra 440.000 tệ (khoảng 1,6 tỷ đồng) cho việc thuê phòng cưới.

Chi phí mà Song Joong Ki và Song Hye Kyo chi cho đám cưới 'thế kỷ' khiến nhiều người ngưỡng mộ

Ngoài ra các chi phí về trang trí, bàn tiệc và những khoản khác rơi vào khoảng 190.000 tệ (khoảng 700 triệu đồng). Tổng cộng chi phí cho địa điểm tổ chức hôn lễ khoảng 2,3 tỷ đồng.

3,2 tỷ đồng cho váy cưới cô dâu và vest chú rể

Theo tìm hiểu, Song Hye Kyo đã mặc bộ váy cưới nằm trong bộ sưu tập của thương hiệu thời trang Dior. Chiếc váy có giá 870.000 tệ (khoảng 3,1 tỷ đồng). Bộ vest đen lịch lãm mà Song Joong Ki mặc tại đám cưới cũng đến từ thương hiệu Dior với giá 30.000 tệ (khoảng 107 triệu đồng).

450 triệu đồng cho chiếc nhẫn cưới bằng vàng trắng và kim cương

Được biết, chiếc nhẫn cưới của Song Hye Kyo đến từ thương hiệu Chaumet Bee my love. Nhẫn được làm từ vàng trắng và kim cương. Giá của chiếc nhẫn này là 126.000 tệ (khoảng 450 triệu đồng).

7 triệu đồng cho bó hoa cưới của cô dâu Song Hye Kyo

Bó hoa cầm tay của Song Hye Kyo trông đơn giản nhưng lại có ý nghĩa đặc biệt. Bó hoa được tết từ những bông linh lan hay còn được gọi với cái tên khác là “nước mắt của mẹ”. Hoa là biểu tượng cho sự hạnh phúc và thuần khiết. Chi phí cho bó hoa này là 2.000 tệ (khoảng 7 triệu đồng).

Như vậy tổng số tiền mà Song Joong Ki và Song Hye Kyo bỏ ra cho hôn lễ rơi vào khoảng 1,65 triệu tệ (khoảng 6 tỷ đồng). Với những nghệ sĩ nổi tiếng, con số này được đánh giá là khá khiêm tốn. Tuy nhiên điều quan trọng hơn việc tổ chức đám cưới hoành tráng, tốn nhiều tiền của vẫn là gìn giữ hạnh phúc khi bước vào cuộc sống hôn nhân. Hy vọng cặp đôi Song – Song sẽ cùng nhau gây dựng được một tổ ấm thực sự và sống bên nhau trọn đời.

>> Cuối cùng Song Joong Ki và Song Hye Kyo cũng hé lộ ảnh cưới chính thức chụp tại Mỹ

Nguyễn Linh (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)