SAO » Chuyện làng sao

Tiết lộ clip siêu hiếm 20 năm trước: Tô Hữu Bằng đóng giả 'Hạ Tử Vy' của Lâm Tâm Như khiến Triệu Vy cười rũ rượi

Thứ tư, 15/04/2020 13:55

Đoạn clip của dàn sao "Hoàn Châu cách cách" gồm Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng, Triệu Vy, Châu Kiệt cách đây 20 năm tại buổi tuyên truyền, gặp gỡ các fan khiến dân tình vô cùng thích thú.

Người hâm mộ "Hoàn Châu cách cách" mới đây đã tìm lại được 1 đoạn clip "cổ" 20 năm về trước khi dàn sao đình đám có buổi gặp gỡ với khán giả và truyền thông. Trong đoạn clip này, "Nhĩ Khang" Châu Kiệt đã giới thiệu với mọi người rằng Tô Hữu Bằng có thể "bắt chước" bộ dạng của Lâm Tâm Như khi đóng vai "Hạ Tử Vy".

3 nữ diễn viên, đặc biệt là Triệu Vy đã cười ngất khi thấy Bưbiểu cảm đáng yêu cùng gương mặt búng ra sữa của chàng "Ngũ A Ca". Khán giả xem video cũng bày tỏ sự thích thú với tính cách hoạt bát dễ mến của nam diễn viên. Ngoài ra, khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ với ngoại hình đẹp, tràn đầy hơi thở thanh xuân của các nghệ sĩ. Trái với những gì dư luận đồn thổi, họ cười đùa vui vẻ, không hề có những vướng mắc như tranh giành đất diễn, ghét bỏ nhau.

Tô Hữu Bằng bắt chước bộ dạng của Lâm Tâm Như trong buổi tuyên truyền phim.

Với ánh mắt đầy ngây thơ và duyên dáng, Tô Hữu Bằng thỏ thẻ: "Nhĩ Khang, chàng đừng quyến rũ như thế có được không".

Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng và đặc biệt là Triệu Vy (ngoài cùng bên phải) cười nghiêng ngả vì Tô Hữu Bằng quá dễ thương và đáng yêu.

Ngay cả nhân vật chính cũng không thể nhịn được cười.

Những hình ảnh hoàng kim, gắn bó với bao thế hệ người hâm mộ của bộ phim "Hoàn Châu cách cách".

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới