SAO » Chuyện làng sao

Tiết lộ của Meghan và Harry về con trai 14 tháng tuổi khiến dân tình một lần nữa yêu cầu Hoàng gia Anh cứu cậu bé khi còn chưa muộn

Thứ bảy, 01/08/2020 14:52

Mọi người tỏ ra lo lắng cho bé Archie khi nghe được thông tin mới nhất liên quan đến cậu bé 14 tháng tuổi này.

Theo thông tin có được, Meghan và Harry đã quyết định gửi luật sư của mình đến tòa án tại California để giải quyết vụ việc các tay săn ảnh chụp trộm con trai họ. Trước đó 2 người cho biết sẽ tiến hành khởi kiện cánh paparazzi vì vi phạm quyền riêng tư, lấy hình ảnh của bé Archie tại biệt thự ở Los Angeles mà không có sự cho phép của họ.

Meghan và Harry gửi luật sư tới tòa án để giải quyết vụ việc các tay săn ảnh chụp trộm con trai cô tại biệt thự ở Los Angeles.

Tài liệu mới nhất được gửi lên tòa án tiết lộ việc con trai 14 tháng tuổi của vợ chồng Meghan đã không xuất hiện công khai ở Mỹ từ tháng 3 vừa qua cho đến nay. Cánh săn ảnh đã cố tình dùng máy bay không người lái để có được những tấm hình của bé Archie. Meghan và Harry nhấn mạnh hành động này là cố ý và xâm phạm quyền riêng tư 1 cách nghiêm trọng. Ngoài ra họ cũng buộc tội các tay săn ảnh vì đe dọa, quấy rối và làm cho tình hình an ninh của gia đình họ ở trong trạng thái nguy hiểm.

Tài liệu gửi lên tòa án cho biết con trai 14 tháng tuổi của vợ chồng Meghan không xuất hiện công khai ở Mỹ từ tháng 3 cho tới nay.

Mặc dù Meghan và Harry cho thấy 2 người muốn bảo vệ con trai khỏi các tay săn ảnh nhưng họ cũng khiến dân tình lo lắng vì việc nhốt quý tử nhỏ trong biệt thự. Rõ ràng bé Archie đang có 1 tuổi thơ không đúng nghĩa. Netizen thậm chí còn chỉ trích vợ chồng Meghan vì làm mất cơ hội tiếp xúc của con trai với môi trường bên ngoài cũng như với bạn bè, người thân xung quanh.

Mọi người tỏ ra lo lắng cho bé Archie khi nghe được thông tin mới nhất liên quan đến cậu bé 14 tháng tuổi này.

Nếu tình trạng trên tiếp tục xảy ra họ e rằng Archie sẽ lớn lên không bình thường. Dân mạng một lần nữa yêu cầu Hoàng gia Anh cứu cậu bé trước khi mọi chuyện trở nên quá trễ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới