SAO » Chuyện làng sao

Tiết lộ cuộc sống học tập thường nhật của SNSD

Thứ hai, 28/11/2011 15:36

(Ngoisao.vn) - Không những sở hữu thân hình quyến rũ cùng tài năng về âm nhạc, các thành viên của girlband SNSD còn tỏ ra là những cô nàng hiếu học, không ngại... sờ đến sách vở!

Mới đây, trong tập phim truyền hình thực tế "Star Life Theatre" của đài KBS2, nhóm nhạc SNSD đã trở thành tiêu điểm chính của chương trình với những tiết lộ đặc biệt, giới thiệu về cuộc sống ở trường học của các thành viên Seohuyn, YuriSooyoung.

Trước tiên là Seohuyn, cô nàng hiện đang là sinh viên năm thứ 2 của Đại học Dongguk với chuyên ngành diễn xuất. Một sỗ nữ diễn viên như Han Hyo Joo, Shin Min Ah, và Park Min Young cũng đều tốt nghiệp từ ngôi trường này.

Seohuyn

Chương trình làm nổi bật một số mẩu tin thú vị về ngày bình thường của Seohyun tại trường đại học. Được biết, cô nàng đi học mà không kèm theo quản lý và thường đi taxi để tiết kiệm thời gian hơn. Tại trường học, Seohyun cũng ăn uống và trò chuyện vui vẻ với bạn bè trong giờ ăn trưa như bất kì sinh viên khác ở tuổi 20.

Seohyun và bữa ăn trưa cùng bạn bè tại trường!

Bên cạnh đó, giáo sư giảng dạy trực tiếp Seohyun cũng đã nhận xét về cô nàng: "Kể cả Seohyun có bị điểm F và bị quản chế học tập, thì em ấy vẫn sẽ làm việc chăm chỉ và đến trường học."

Tiếp đến là 2 cô sinh viên Kwon Yuri Choi Sooyoung cũng cùng nhau xuất hiện trong tập này, cả hai cùng đang theo học Đại học Chung-Ang, chuyên ngành Biểu diễn nghệ thuật và kịch. Camera theo họ khắp học viện trong 1 ngày và thấy hai cô nàng dành hầu hết thời gian chăm chú cho bài giảng.

Yuri

Yuri và Sooyoung chăm chỉ nghe giảng

Sooyoung

Đòan làm phim có tiết lộ rằng Yuri và Sooyoung đã dành hầu hết thời gian rỗi của họ cho bài viết báo cáo và học tập.

Về những bữa ăn ở trường, cả hau cô nàng thường bỏ bữa để giành thời gian cho việc học. Họ có giải thích rằng thay vì ngồi xuống ăn những món yêu thích, họ có thể chuẩn bị những đồ ăn nhanh, nhẹ và có thể mang theo mình.

Người hâm hộ phát hiện 2 cô nàng Yuri và Sooyoung bên ngoài cửa hàng tạp hoá. Cố gắng để không phá hỏng cảnh quay, các cô gái nhanh chóng chọn lựa đồ ăn nhẹ và rời đi.

 
RùaRùa - (Tổng hợp)