SAO » Chuyện làng sao

Tiết lộ cuộc sống mẹ bỉm sữa của Son Ye Jin, liệu có 'đầu bù tóc rối' như người thường?

Thứ năm, 22/02/2024 09:40

Chính nữ diễn viên Son Ye Jin chia sẻ với người hâm mộ một phần cuộc sống của mình khi đã làm mẹ được hơn 1 năm.

Mới đây, Son Ye Jin đăng tải lên Instagram Story hai hình ảnh cho thấy cô tận hưởng một buổi hẹn hò lãng mạn. Đầu tiên là ảnh chụp bàn tay cầm ly sâm panh, sau đó là tấm hình miếng sushi vô cùng đẹp mắt.

Dân mạng không khỏi ngưỡng mộ cuộc sống vui vẻ của Son Ye Jin. Họ cho rằng Hyun Bin đã đưa Son Ye Jin đi ăn món Nhật tại nhà hàng mà cô yêu thích. Dường như nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" rất mê ẩm thực của xứ sở hoa anh đào.

Son Ye Jin "flex" nhẹ buổi hẹn hò lãng mạn được cho là với Hyun Bin.

Việc Son Ye Jin làm móng mới, đeo nhẫn sang chảnh, thưởng thức một buổi tối ngọt ngào bên người đàn ông của cuộc đời khiến cho người hâm mộ thực sự yên tâm. Dù làm mẹ bỉm sữa nhưng Ye Jin được ông xã yêu chiều hết mực. Biết vợ chăm con vất vả nên Hyun Bin luôn tìm cách giúp Son Ye Jin xả hơi, giải tỏa tâm lý.

Hyun Bin không ngại làm phó nháy cho Son Ye Jin, âm thầm ủng hộ hoạt động từ thiện của vợ và thường xuyên đưa bà xã ra ngoài thư giãn sau những ngày chăm con mệt mỏi.

Son Ye Jin kết hôn với Hyun Bin vào tháng 3/2022. Đến cuối năm này, vợ chồng cô đón quý tử đầu lòng chào đời. Cho đến nay con trai của Son Ye Jin đã được hơn 1 tuổi. Suốt thời gian qua, Ye Jin tập trung cho vai trò làm mẹ. Thỉnh thoảng cô mới tham gia sự kiện, chụp hình, quay quảng cáo. Cô chưa có ý định quay trở lại màn ảnh.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới