SAO » Chuyện làng sao

Tiết lộ đã quen Quốc Trường từ năm 18 tuổi, Mai Phương Thuý lại thẳng thừng từ chối hảo ý ghép đôi của fan

Thứ bảy, 10/08/2019 14:09

Động thái này của nàng hậu khiến ai nấy đều bất ngờ.

Mới đây, Quốc Trường và Hoa hậu Mai Phương Thúy lại khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên với màn đối đáp qua lại hài hước trên facebook.

Khi Quốc Trường đăng tải hình ảnh mệt mỏi nói về sự trăn trở trong lần đầu họp fan: "Cảm giác lúc này! Anh thật sự rất buồn vì sắp hết phim, rất lo lắng vì mai off fan không biết còn chút máu nào trên mặt không, tối nay có lẽ mất ngủ, mai có gặp anh xấu xí quá đừng chạy nhé!". Mai Phương Thúy lại nửa đùa nửa thật rằng, cô nên chụp lại mấy tấm ảnh năm 18 tuổi của Quốc Trường để làm bằng chứng tống tiền nam diễn viên: "Biết vậy năm 18 tuổi gặp nhau mình đã chụp mấy tấm để giờ tống tiền". Không chỉ thế, nàng hậu còn tiết lộ, mình và Quốc Trường đã quen nhau được 13 năm, khi cả hai mới 18 tuổi. Quốc Trường cũng lập tức cảm thán: "Tính ra Trường mới là người bạn lâu năm nhất của bạn".

Mai Phương Thuý và Quốc Trường khoe quen nhau từ năm 18 tuổi

Tuy nhiên, khi fan hâm mộ đề nghị: "2 người đẹp đôi lắm luôn. Mai Phương Thúy vừa xinh đẹp, tài năng, không sân si nữa. Hợp với Quốc Trường lắm luôn. Lỡ năm 18 rồi thì giờ nắm bắt cơ hội luôn. Chèo thuyền Quốc Trường - Mai Phương Thúy". Mai Phương Thúy thẳng thắn trả lời: "Không".

Vậy mà fan ghép đôi, nàng hậu lại từ chối đẩy đẩy

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới