SAO » Chuyện làng sao

Tiết lộ đầy bất ngờ về bộ ảnh bầu trước giờ lên bàn đẻ của Angela Baby

Thứ bảy, 29/04/2017 08:40

Chính người chụp ảnh cho vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã có những chia sẻ bất ngờ.

Gần đây, Trác Vỹ - người đứng đầu Phong Hành úp mở chuyện Angela Baby nhờ người mang thai hộ nên thân hình mới thon thả như chưa từng trải qua chuyện sinh nở. Đáp trả lại tin đồn này, Huỳnh Hiểu Minh đã đăng tải những hình ảnh Angela để lộ bụng bầu to nhằm chứng minh bà xã anh thực sự đã mang nặng đẻ đau để sinh cho anh quý tử Tiểu Hải Miên.

Nhiếp ảnh gia tiết lộ vì chụp hình bầu đã làm trễ giờ chào đời em bé của Angela Baby

Vừa qua, nhiếp ảnh gia Chen Man – người đã thực hiện bộ ảnh trước giờ lên bàn đẻ của Angela Baby đã có những chia sẻ bất ngờ về bộ ảnh này. Viết trên trang cá nhân kèm theo ảnh cận cảnh bụng bầu của bà xã Huỳnh Hiểu Minh, nữ nhiếp ảnh này tiết lộ: “Ngày đó bởi vì chụp hình đã làm trễ giờ chào đời em bé của Baby. Tôi vừa buông máy ảnh xuống thì 2 người họ đã vào bệnh viện rồi… Quả thật là một lần chụp ảnh đáng nhớ”.

Huỳnh Hiểu Minh một lần nữa lên tiếng bảo vệ vợ trước tin đồn nhờ người mang thai hộ

Trước đó, Huỳnh Hiểu Minh một lần nữa lên tiếng bảo vệ Angela Baby giữa những tin đồn ác ý. Anh xúc động bộc bạch: “Dù làm gì đi nữa, em cũng không thể nào làm vừa lòng tất cả mọi người. Thế nhưng hạnh phúc của bản thân mình đâu phải ai cũng có thể thấu hiểu được sự trải nghiệm đó? Đã có một lần trải nghiệm như vậy nên càng có thể thấu hiểu được sự cực nhọc và vĩ đại của một người mẹ”.

Hình ảnh mới của Angela Baby khi ghi hình cho show “Running Brothers”

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới