SAO » Chuyện làng sao

Tiết lộ địa điểm Hyun Bin và Son Ye Jin thường hẹn hò, nhìn thôi đã thấy sang chảnh

Thứ tư, 22/12/2021 20:35

Những thông tin liên quan đến cặp đôi "Hạ cánh nơi anh" được kênh truyền hình Hàn Quốc đăng tải.

Mới đây một kênh truyền hình Hàn Quốc khiến khán giả bất ngờ khi hé lộ địa điểm mà Hyun Bin và Son Ye Jin thường hay hẹn hò. Thậm chí họ còn đánh dấu cả chiếc bàn mà nam tài tử Hyun Bin từng ngồi.

Địa điểm hẹn hò thường xuyên của Hyun Bin và Son Ye Jin được hé lộ.

Ngoài ra một trong những chiếc xe mà cặp đôi "Hạ cánh nơi anh" sử dụng lúc đi đánh golf cũng được đưa ra cho mọi người thấy. Ai cũng biết Hyun Bin cùng bạn gái xinh đẹp rất thích môn thể thao này nên khi có thời gian rảnh, họ thường lui tới sân golf. Chỉ nhìn thôi đã thấy độ sang chảnh của buổi hẹn hò được cả về mặt vật chất lẫn tinh thần này.

Chiếc bàn mà Hyun Bin ngồi cũng được đánh dấu.

Trước đó OBS News có đưa tin Hyun Bin đã bán căn nhà mà anh đã gắn bó 11 năm để chuyển tới căn penthouse ở Guri, Seoul. Đây được cho là tổ ấm mà Hyun Bin tậu để chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân với Son Ye Jin. Cũng vì thông tin trên mà anh và Ye Jin dính tin đồn sắp tổ chức hôn lễ sau 1 năm hẹn hò.

Tuy nhiên người trong cuộc lại giữ im lặng và không hề lên tiếng về tin tức đám cưới. Hiện tại Son Ye Jin đang bận rộn với việc quay phim mới "39". Sang năm mới cô còn có dự án khác chờ đợi. Về phần Hyun Bin, anh cũng đã nhận tác phẩm tiếp theo sau một năm vất vả với việc ghi hình. Có thể thấy hai ngôi sao này chưa thiết tha chuyện kết hôn dù người hâm mộ rất mong đợi họ sớm về chung một nhà.

Son Ye Jin và Hyun Bin đều bận rộn với các dự án công việc, chưa nghĩ tới chuyện kết hôn.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới