SAO » Chuyện làng sao

Tiết lộ "điểm xấu" của các người đẹp C-biz

Thứ hai, 07/05/2012 00:11

Trịnh Sảng bị chê trán xấu, Lưu Diệc Phi sở hữu thân hình thiếu đường cong…

Mới đây, trang Et đã đăng tải ý kiến tổng hợp về nhược điểm ngoại hình của các người đẹp nổi tiếng C-biz. Theo đó, dù những ngôi sao này được ca tụng hết lời do sở hữu gương mặt tưởng chừng hoàn hảo nhưng vẫn lộ khá nhiều “điểm xấu”. Nữ diễn viên nổi tiếng Trịnh Sảng "ăn điểm" với làn da trắng tinh "không tì vết". Vẻ đẹp mộc của "nàng Cỏ" BOF Trung Quốc khiến nhiều người "chao đảo". Tuy nhiên chị ấy bị "điểm trừ" khá lớn với vầng trán không đẹp. Cũng vì thế, kiểu tóc ưa thích của Trịnh Sảng là để tóc mái che trán. Chỉ cần lộ vầng trán của mình, Trịnh Sảng trông "dừ" hơn tuổi thật khá nhiều.

Trịnh Sảng rất xinh đẹp

Nhưng khi lộ trán, chị ấy già đi rất nhiều

Lâm Chí Linh sở hữu thân hình hoàn hảo. Chẳng mấy ai đi tìm khuyết điểm ngọai hình của Lâm Chí Linh nhưng người ta cho rằng, gương mặt thanh tú nhưng quá bé chính là điểm yếu của chân dài đình đám này. Tỷ lệ phần đầu của chị ấy quá nhỏ so với phần thân người. Chính vì thế, Lâm Chí Linh hợp với những kiểu tóc bồng bềnh một chút để che nhược điểm đầu bé.

Phần đầu quá bé so với tỷ lệ cơ thể của Lâm Chí Linh

Lưu Diệc Phi xinh đẹp như "tiên nữ". Tuy nhiên, chị ấy chỉ thực sự là "thần tiên tỷ" khi không cười. Nụ cười hở lợi là nhược điểm lớn của Lưu Diệc Phi. Thân hình thiếu đường cong của Lưu Diệc Phi cũng bị đưa lên bàn cân đánh giá.

Thân hình của Lưu Diệc Phi thiếu đường cong

Nụ cười hở lợi của Thần tiên tỷ tỷ

Châu Đông Vũ, ngôi sao của Chuyện tình cây táo gai được ca ngợi bởi vẻ đẹp tinh khiết trong sáng. Nhưng trong mắt giới truyền thông, gương mặt của Châu Đông Vũ khá "nhạt" vì không có nét nào nổi bật. Gương mặt với đôi mắt, khuôn miệng, chiếc mũi quá bình thuờng. Tấm ảnh chụp chung của Đông Vũ và các bạn trong trường Học viện điện ảnh Bắc Kinh cho thấy chị ấy hầu như không hề nổi bật giữa bạn bè của mình.

Châu Đông Vũ tinh khiết với khuôn mặt không có nét đặc biệt

Chị ấy không hề nổi bật khi đứng cạnh bạn bè cùng lớp của mình

TTVN