SAO » Chuyện làng sao

Tiết lộ diễn biến đám cưới của Song Hye Kyo và Song Joong Ki vào ngày 31/10

Thứ hai, 30/10/2017 08:51

Những thông tin về hôn lễ của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích.

Chỉ còn 1 ngày nữa đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ diễn ra tại khách sạn Shilla, Seoul. Vừa qua, một nguồn tin cho biết hôn lễ của cặp đôi này được lên kế hoạch tổ chức với 2 phần. Phần 1 bắt đầu từ 4 giờ chiều ngày 31/10 (theo giờ địa phương) và phần 2 dành cho những khách mời đến trễ do công việc. Các khách mời sẽ cùng cô dâu và chú rể dự tiệc tới đêm muộn.

Đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ có 2 phần, các khách mời tiệc tùng tới đêm muộn.

Bên cạnh đó, ê-kíp "Hậu duệ Mặt trời" cũng được kỳ vọng sẽ có buổi đoàn viên tại hôn lễ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Được biết Kim Ji Won và Hyun Juni đã xác nhận có mặt trong đám cưới của cặp đôi Song – Song. Trong khi đó Jin Goo và Kim Min Suk đang cố gắng sắp xếp công việc để có thể dự hôn lễ 2 bạn diễn cũ.

Ê-kíp "Hậu duệ Mặt trời" có khả năng sẽ "đoàn viên" trong hôn lễ của cặp đôi Song – Song.

Cách đây không lâu, một nguồn tin độc quyền tiết lộ đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ không có chủ hôn. Hôn lễ được dẫn dắt bởi một MC và người này là bạn lâu năm với chú rể. Nữ ca sĩ Ock Joo Hyun, bạn thân của cô dâu sẽ hát trong đám cưới.

Đám cưới của 2 ngôi sao này được dẫn dắt bởi một MC và nữ ca sĩ Ock Joo Hyun sẽ hát chính.

Ở Hàn Quốc, các hôn lễ thường được dẫn dắt bởi người chủ hôn. Thế nhưng ngày nay nhiều cặp đôi trẻ tuổi tổ chức đám cưới mà không có người chủ hôn, thay vào đó là một MC. Cô dâu chú rể cùng nhau thề nguyện rồi trao nhẫn cưới. Họ có thể đọc thư từ bố mẹ hoặc thư viết cho bạn đời của mình. Trước hoặc sau đám cưới, hai người sẽ tiến hành đăng ký kết hôn để được pháp luật công nhận là vợ chồng chính thức.

Một ngày trước đám cưới, khu vực tổ chức đám cưới đã được căng bạt, che phủ kín mít để chuẩn bị, đồng thời ngăn cản mọi sự "soi mói" của cánh săn ảnh.

>> Cận cảnh bên trong biệt thự 200 tỷ mà Song Joong Ki - Song Hye Kyo sẽ ở sau đám cưới

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)