SAO » Chuyện làng sao

Tiết lộ đoạn phỏng vấn của Công nương Diana mô tả hôn nhân 'như địa ngục', khuyên chồng đứng sang một bên để William kế vị

Thứ ba, 20/10/2020 09:13

Sau 25 năm, đoạn phỏng vấn với nhiều phát ngôn gây sốc của Công nương Diana đương thời mới được tiết lộ.

Công nương Diana vốn được nhớ tới như một người phụ nữ xinh đẹp, tài hoa nhưng bạc mệnh. Sau khi kết hôn cùng Thái tử nước Anh và có một đám cưới lộng lẫy xa hoa như cổ tích, nàng được công chúng ngưỡng mộ và tưởng rằng sẽ có cuộc sống hạnh phúc. Nhưng cuối cùng tất cả kết thúc trong đổ vỡ khi Công nương Diana tố chồng ngoại tình, kết hôn với mình trong khi vẫn yêu sâu đậm người phụ nữ khác.

Vừa qua, Max Hastings - người từng làm biên tập cho Daily Telegraph - đã công bố đoạn phỏng vấn cùng Công nương Diana 25 năm trước. Ở cuộc phỏng vấn, "bông hồng nước Anh" đã tiết lộ những cảm xúc chất chứa trong lòng vào thời điểm đó.

Cuộc phỏng vấn mà Công nương Diana mô tả cuộc hôn nhân như địa ngục và nói chồng không đủ khả năng kế vị đã được tiết lộ

Max chia sẻ rằng, bản thân đã vô cùng tự hào ra sao khi được Công nương Diana đích thân từ xa đến để trả lời phỏng vấn.

Hình ảnh Công nương Diana bắt tay biên tập Max Hastings

Ấn tượng đầu tiên của Max là Công nương Diana đã thể hiện rõ mình ghét chồng mình đến mức nào.

Max chia sẻ rằng khi ông hỏi liệu có khoảng thời gian hạnh phúc nào giữa hai người không, cô ấy đã trả lời: "Không, nó đã giống như địa ngục ngay từ ngày đầu tiên rồi".

Công nương Diana không hề giấu diếm sự chán ghét dành cho chồng mình

"Tôi đã bị bất ngờ với sự trung thực và thẳng thắn của Công nương Diana khi cô ấy nói vậy. Cô ấy cho biết rằng tất cả những gì mình quan tâm là việc thừa kế ngai vị của William, cũng như cho rằng Charles không đủ khả năng làm điều đó. Kết quả mà cô ấy muốn thấy là Thân vương Charles đứng sang một bên để trở thành người thừa kế tài sản, còn William sẽ là người nối ngôi" - Max thuật lại.

Công nương Diana từng có đám cưới đẹp như trong giấc mơ của các cô gái

Tuy nhiên sau này công chúng mới biết rằng khi cưới cô, Thân vương Charles đã thầm yêu người phụ nữ khác từ lâu

Max cũng chia sẻ rằng ông cảm nhận được Công nương Diana vào thời điểm đó dễ tổn thương ra sao, khi lo lắng về những thuyết âm mưu và các tin đồn đang hạ thấp mình.

Công nương Diana từng chia sẻ với BBC rằng mình phải chống chọi với chứng rối loạn ăn uống và trầm cảm sau sinh, trong khi trơ mắt nhìn chồng vấn vương người khác

Nhiều người tỏ ra đồng cảm với suy nghĩ của Công nương Diana và tin rằng, Nữ hoàng cũng có cách nghĩ tương tự. Nhưng chỉ đang chờ đợi để Hoàng tử William có thêm thời gian tận hưởng cuộc sống cùng Công nương Kate trước khi chính thức lên ngôi.

Bên cạnh đó, công chúng Anh cũng bày tỏ sự thương tiếc cho cuộc đời của Công nương Diana. Bởi dường như người phụ nữ "hồng nhan bạc mệnh" này đã quá cô đơn đến nỗi chỉ có thể trút hết nỗi lòng với một biên tập viên chưa từng quen biết.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới