SAO » Chuyện làng sao

Tiết lộ em vợ đang trốn nợ nhưng Tuấn Hưng lại tag nhầm facebook người khác

Thứ ba, 09/04/2019 16:21

Vũ Duy Khánh đã phát hiện Tuấn Hưng tag nhầm facebook em vợ thành facebook người khác.

Mới đây trên trang facebook cá nhân của mình, ca sĩ Tuấn Hưng thông báo đến bạn bè, người hâm mộ: "Tất cả anh em của tôi khắp nơi lưu ý: Anh Dũng (Dũng cậu) đang trốn nợ. Gia đình chưa tìm được. Tuyệt đối các anh em không được bao che và cho nó vay mượn tiền dưới mọi hình thức. Tôi và gia đình đã không còn trách nhiệm với nó bất cứ lý do gì kể từ ngày nó lấy vợ".

Tuấn Hưng chia sẻ về việc em vợ trốn nợ. Nam ca sĩ cũng tag tên Anh Dũng vào bài viết.

Tuy nhiên, một số bạn bè của Tuấn Hưng phát hiện, nam ca sĩ đã tag nhầm facebook em trai của vợ thành một người khác. Ca sĩ Vũ Duy Khánh nhắn người anh: "Bác tag nhầm facebook rồi bác ơi". Sau khi phát hiện sự nhầm lẫn, Tuấn Hưng đã xóa phần tag facebook Anh Dũng.

Vũ Duy Khánh phát hiện Tuấn Hưng đã tag nhầm người khác

Nam ca sĩ phát hiện ra sự nhầm lẫn của mình và sửa lại status.

Vợ của Tuấn Hưng cũng bức xúc lên tiếng về chuyện của em trai: "Con... Anh Dũng tao thương bố mẹ tao, vợ con mày mà cưu mang mày bao năm nay! Nhưng loại...như mày quá thất đức, chưa bao giờ tao phải đăng cả 1 status lên chửi ai trên facebook tao cả đâu. Nhưng hôm nay tao viết chửi mày đấy thằng... ạ. Loại mất hết tình người, làm khổ bố mẹ và anh chị, người ta giúp mình 1 mình nhớ ơn cả đời, nhưng loại mày tao giúp mày bao năm qua giờ quay ra chửi giả đúng không? Không những lo cho mày từ việc nhỏ nhất, lo đến cả vợ con mày mà giờ quay ra chửi giả đúng không? Con... thất đức! Đừng để tao gặp được mày nhé".

Vợ Tuấn Hưng bức xúc về em trai

Trước đó không lâu, vợ chồng Tuấn Hưng từng tham dự đám cưới của em vợ Anh Dũng

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới