SAO » Chuyện làng sao

Tiết lộ gây sốc của một nhà thiết kế thời trang về vòng eo siêu nhỏ của Lisa (BlackPink)

Thứ tư, 31/01/2024 10:43

Lisa (BlackPink) đã gây sốc cho người hâm mộ sau tiết lộ từ một nhà thiết kế về việc thay đổi trang phục để khiến vòng eo của cô trở nên nhỏ hơn.

Kể từ khi ra mắt, Lisa luôn khiến cư dân mạng sốc vì tỷ lệ vô thực và vòng eo nhỏ nhắn khi chọn những bộ trang phục hoàn hảo để khoe dáng. Tuy nhiên, trong rất cả những bộ đó, chỉ duy nhất chiếc váy mà cô mặc tại Cung điện Buckingham khi nhận MBE danh dự là được chú ý hơn cả.

Lisa (BlackPink) sở hữu vòng eo siêu nhỏ

Nữ ca sĩ đã chia sẻ những bức ảnh về bộ trang phục tuyệt đẹp trên Instagram và nó toát lên vẻ sang trọng, rất phù hợp cho một sự kiện hoàng gia. Đặc biệt, chiếc váy còn khoe trọn vóc dáng và vòng eo siêu nhỏ của Lisa.

Trong một video mới đây, nhà thiết kế người Thái Moo Asava, đã khiến cư dân mạng sốc nặng khi tiết lộ về việc chỉnh sửa trang phục cho thành viên BlackPink.

Được biết, kênh YouTube FAROSE đã đăng một video họ đến thương hiệu thời trang ASAVA và ngắm nhìn một số tác phẩm đẹp nhất, cùng với quá trình tạo ra chúng. Đặc biệt, họ đã đưa ra chính xác món đồ mà Lisa đã mặc ở Cung điện Buckingham và nó thực sự toát lên vẻ quyến rũ tuyệt đẹp.

Cư dân mạng bàng hoàng khi nhà thiết kế tiết lộ trang phục của Lisa là size XS nhưng vì vòng eo quá nhỏ nên họ càng phải chỉnh sửa nhiều hơn để phù hợp hoàn hảo với tỷ lệ của cô. Mặc dù ban đầu nó được thay đổi ở Thái Lan nhưng nó lại phải được trang bị cho Lisa khi họ đến Anh. Từ đó có thể thấy, Lisa không chỉ đa tài mà vóc dáng thon gọn, đặc biệt là vòng eo siêu nhỏ khiến dân tình ấn tượng.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới