SAO » Chuyện làng sao

Tiết lộ gây sốc về hôn nhân trên bờ vực thẳm của Tạ Đình Phong

Thứ ba, 31/05/2011 11:58

"Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong tạm thời chưa li hôn, nhưng họ đã chuẩn bị li hôn từ trước thềm giải Kim Tượng..."

Tra Tiểu Hân hé mở về hôn nhân của vợ chồng Trương Bá Chi trên blog cá nhân

Sáng ngày hôm nay (30/5), bạn thân của vợ chồng Tạ Đình Phong – Trương Bá Chi, MC truyền hình nổi tiếng Hong Kong Tra Tiểu Hân đã tiết lộ tình hình gần đây của cặp đôi nổi tiếng bậc nhất xứ Cảng thơm trong một chương trình truyền hình.

Scandal chụp ảnh chung với Trần Quán Hy trên máy bay

...khiến hôn nhân của Trương Bá Chi lung lay

Do sự việc Trương Bá Chi chủ động chụp ảnh với “tình cũ” Trần Quán Hy trên máy bay mà cuộc hôn nhân của nữ diễn viên với ông xã Tạ Đình Phong bị nghi đứng trước nguy cơ tan vỡ.

Ngày hôm qua (29/5), khi phóng viên của trang tin Sina liên lạc với  bạn thân của vợ chồng Tạ Đình Phong – Trương Bá Chi, MC truyền hình nổi tiếng Hong Kong Tra Tiểu Hân thì được bà này trả lời rằng mặc dù biết đang xảy ra chuyện gì nhưng không tiện tiết lộ trước khi người trong cuộc nói ra.

Tuy nhiên, đến khoảng 10 giờ 30 sáng hôm nay, Tra Tiểu Hân đột ngột đổi mới blog cá nhân và để lại thông tin khiến người ta không khỏi tò mò: “Sẽ có thông tin mới nhất về hôn nhân của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi”.

Tiết lộ của Tra Tiểu Hân về cặp đôi Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi

Nhiều cư dân mạng ngay sau đó cũng chia sẻ với nhau trên blog của mình về tuyên bố của Tra Tiểu Hân trong chương trình lúc 10 giờ 30 phút sáng nay của một đài truyền hình Hong Kong: “Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong tạm thời chưa li hôn, nhưng họ đã chuẩn bị li hôn từ trước thềm giải Kim Tượng, chuyện thể hiện tình cảm trước đông người chỉ vì muốn che giấu sự việc. Kể từ trước khi sinh con trai thứ hai, cặp đôi đã có những tranh chấp lâu dài, quan hệ rất xấu.

Cặp đôi giả vờ tình cảm...

... để che giấu cuộc hôn nhân đã rạn nứt trước khi có cậu hai Quintus

Đối với tình hình hiện tại, Tra Tiểu Hân tỏ ra đồng tình với Tạ Đình Phong và cho hay “Trương Bá Chi đã không còn là Trương Bá Chi mà tôi quen biết nữa rồi”. Tra Tiểu Hân tiết lộ: “Trương Bá Chi luôn lấy con cái ra làm lí do, yêu cầu Tạ Đình Phong chuyển cổ phần và bất động sản sang tên cô ấy, Tạ Đình Phong làm theo và suýt nữa thì chuyển luôn cả công ty chế tác”. Bà này còn xúc động nói: “Vụ scandal chụp ảnh chung trên máy bay đã cứu Tạ Đình Phong, khiến cậu ấy không phải trở thành người đàn ông mất gia đình, mất tài sản”.

Trước những tiết lộ bất ngờ này của Tra Tiểu Hân, cư dân mạng đều bày tỏ “không thể tin” và cho biết nếu không có ngày cả Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi cùng lên tiếng thì không thể chứng minh những thông tin ồn ào này là sự thật. Phóng viên của Sina sau đó liền lập tức thử điện thoại và gửi tin nhắn liên hệ với Tra Tiểu Hân cùng người quản lí của Tạ Đình Phong yêu cầu giải thích rõ sự việc nhưng vẫn chưa có hồi âm.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đẹp của cặp vợ chồng nổi tiếng:

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới