SAO » Chuyện làng sao

Tiết lộ giá cát - sê "trên trời" của 10 sao nữ hot nhất Thái Lan

Thứ sáu, 04/07/2014 20:41

(Ngoisao.vn) - Giá cát - sê "trên trời" của Mai Davikah, Aum Patcharapa, Chompoo Araya... và nhiều mỹ nhân khác khiến nhiều người phải "ngã ngửa".

1. Aum Patcharapa

Aum Patcharapa được xem là "Viên đá quý" của showbiz Thái Lan. Cô là sao nữ có mức giá cát – sê cao nhất xứ Chùa vàng khi nhận 10 triệu baht (khoảng 6,4 tỷ đồng) cho mỗi lần xuất hiện.

2. Yaya Urassaya Sperbund

Mới 21 tuổi nhưng Yaya Urassaya Sperbund hiện là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất xứ sở Chùa vàng. Cô gái sinh năm 1993 này vừa sở hữu vẻ đẹp trong sáng, vừa có nhiều thành tích đáng nể qua nhiều vai diễn.

Yaya rất nổi tiếng và được xem là thần tượng của giới trẻ. Cô nhận cát – sê từ 5 – 10 triệu baht (khoảng 3,2 – 6,4 tỷ đồng) cho mỗi lần xuất hiện.

3. Chompoo Araya

Là một trong những sao nữ đa tài nhất làng giải trí Thái Lan, nữ diễn viên, người mẫu Chompoo Araya luôn được săn đón tại các sự kiện. Cô cũng chỉ xuất hiện tại các sự kiện với mức giá cát – sê không dưới 8 triệu baht (hơn 5 tỷ đồng). Cô cũng được mời làm người mẫu đại diện hình ảnh cho hơn 40 thương hiệu nổi tiếng gồm: xe hơi, điện thoại, mỹ phẩm.

4. Chermarn Boonyasak

Chermarn Boonyasak là diễn viên, người mẫu nổi tiếng của Thái Lan. Cô còn là sao nữ giàu có khi nhận được rất nhiều lời mời đóng phim và đóng quảng cáo. Trung bình, mức cát – sê của Chermarn Boonyasak nhận được từ 6 – 8 triệu baht (từ 3,9 – 5,2 tỷ đồng).

5. Janie Tienphosuwan

Janie Tienphosuwan là sao nữ may mắn khi kết hôn với một đại gia nhưng cô vẫn có sự nghiệp riêng của mình. Sao nữ này được nhận cát –sê từ 7 – 10 triệu baht (từ 4,5 – 6,4 tỷ đồng).

6. Nataya Lundberg

Nataya Lundberg kiếm tiền chủ yếu bằng nghề ca hát, làm MC và đóng quảng cáo. Cô là đại diện hình ảnh cho hơn 10 thương hiệu mỹ phẩm ở Thái Lan và nhiều nhãn hàng điện tử. Nataya nhận hơn 5 triệu baht (khoảng 3,2 tỷ đồng) cho mỗi lần xuất hiện.

7. Mai Davikah

“Ma nữ đẹp nhất Thái Lan” Mai Davikah cũng không thua kém các đàn chị khi nhận mức cát – sê không dưới 5 triệu baht (khoảng 3,2 tỷ) cho mỗi lần xuất hiện.

8. Min Pechaya Wattanamontree

Pechaya Wattanamontree cũng là một trong những sao nữ Thái có mức cát – sê đắt đỏ. Cô được nhận 5 triệu baht (khoảng 3,2 tỷ đồng) trong mỗi sự kiện.

9. Chayanin Chet Jamikorn

Mỹ nhân Chayanin Chet Jamikorn được nhận khoảng 5 triệu baht (khoảng 3,2 tỷ đồng) cho mỗi lần xuất hiện của mình.

10. Ann Thongprasom

Ann Thongprasom được xem là một trong những mỹ nhân đi đầu trong ngành công nghiệp giải trí Thái Lan trong vòng hơn 20 năm nay. Hiện tại, cô có mức giá cát – sê khoảng 5 triệu baht (khoảng 3,2 tỷ đồng).

Tora
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới