SAO » Chuyện làng sao

Tiết lộ giá đi sự kiện 'gây sốc' của mỹ nam Lee Min Ho

Thứ hai, 02/10/2017 08:44

Để có sự xuất hiện của Lee Min Ho, các công ty không ngần ngại chi ra một khoản tiền lớn để mời nam diễn viên điển trai này.

Mới đây, giá đi sự kiện của Lee Min Ho được tiết lộ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Được biết nam diễn viên "Vườn sao băng" kiếm khoảng 900 triệu won (hơn 17,8 tỷ đồng) khi xuất hiện trong một sự kiện.

Lee Min Ho kiếm được 900 triệu won khi xuất hiện tại một sự kiện.

Lần đó, Lee Min Ho được mời tới Hồng Kông để tham gia sự kiện. Anh chỉ cần lộ diện mà không cần làm bất cứ điều gì khác. Ở thời điểm bấy giờ Min Ho không thể có mặt. Tuy nhiên, nhân viên tại sự kiện này đã cố gắng thuyết phục anh tới xứ Cảng thơm. Thậm chí còn thuê máy bay riêng để chở anh tới đây.

Nhân viên sự kiện sẵn sàng thuê máy bay riêng để đưa nam diễn viên điển trai này tới Hồng Kông.

Kết quả là Lee Min Ho đồng ý và mang về lợi nhuận lên tới 10 tỷ won (hơn 198 tỷ đồng). Trong khi đó, công ty quản lý của Min Ho lại không tiết lộ chính xác số tiền mà anh được trả, họ chỉ khẳng định đấy là một khoản tiền đáng kinh ngạc: "Không có chuẩn chính xác cho giá xuất hiện tại sự kiện. Anh ấy thực sự không dự quá nhiều sự kiện và chúng tôi không bao giờ quyết định lịch trình dựa vào chuyện giá cả. Thế nhưng sự thật là chúng tôi đã nhận được mức giá ngoài sức tưởng tượng".

Phía công ty quản lý của Lee Min Ho không tiết lộ con số chính xác nhưng cũng thừa nhận họ nhận được mức giá ngoài sức tưởng tượng.

>> Hé lộ chi phí 'khủng' buổi hẹn hò bí mật của Lee Min Ho và Suzy

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)