SAO » Chuyện làng sao

Tiết lộ hình ảnh cuối cùng của Châu Hải My trước khi qua đời!

Thứ tư, 13/12/2023 11:03

Châu Hải My qua đời ở tuổi 57, cô nổi tiếng vào năm 1994 với vai diễn Chu Chỉ Nhược trong "Ỷ thiên đồ long ký" và được mệnh danh là "Chu Chỉ Nhược xinh đẹp nhất".

Lần xuất hiện cuối cùng của Châu Hải My trước khi qua đời đã được tiết lộ! Cô ấy vẫn trả lời điện thoại một ngày trước khi chết.

Châu Hải My qua đời vào ngày 11 tháng 12.

Châu Hải My đã tham gia sự kiện "Tuần lễ phim thiên nhiên và gấu trúc khổng lồ Ya'an lần thứ 9" vào đầu tháng 11. Khi đó, cô buộc tóc dài, mặc vest và nước da hồng hào, không ngờ sự kiện này lại trở thành lần xuất hiện cuối cùng trước công chúng trước khi qua đời. Sau khi cái chết của cô được xác nhận, tài khoản weibo chính thức của Tuần phim xanh quốc tế cũng chuyển tiếp những bức ảnh ngày hôm đó và viết lời chia buồn: "Một phút mặc niệm cho nữ thần, chúc một hành trình tốt đẹp".

Trên thực tế, Châu Hải My không những không có dấu hiệu bệnh tật khi tham dự sự kiện, bạn bè của cô còn khẳng định rằng họ vẫn có thể liên lạc với cô vào ngày 10 tháng12 và không cảm thấy có gì bất thường. Không ngờ chỉ cách nhau một ngày, đã hoàn toàn mất liên lạc với cô, tối ngày 12 người ta xác nhận cô đã qua đời vì bạo bệnh vào ngày hôm qua (11/12).

Châu Hải My bị đồn mắc bệnh lupus ban đỏ nhiều năm, khiến nhiều mối quan hệ tốt đẹp bị hủy hoại, cuối cùng cô quyết định không kết hôn hay sinh con. Khi cô được tiêm vắc xin ngừa COVID-19 vào năm 2021, cô đã được cư dân mạng hỏi: "Cô ấy không mắc bệnh về hệ thống miễn dịch sao?", cô từng đáp lại: "Cảm ơn, tôi không bị bệnh. Xin đừng tin vào những lời đồn thổi". "Tuy nhiên, bạn của cô đã được phỏng vấn vào ngày 12. Thành thật mà nói, Châu Hải My luôn mắc bệnh lupus ban đỏ, khả năng miễn dịch của cô khá kém và dễ bị nhiễm trùng.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới